svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สื่อสหรัฐประโคมข่าว ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ มีพระประสูติกาลแล้วและผ่าคลอดในนาทีสุดท้าย

21 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline


สื่อในสหรัฐ ไม่ว่าจะเป็น US magazines // OK! USA และ Life & Style ต่างรายงานข่าวในทิศทางเดียวกันว่า แคทเธอรีน ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ทรงมีพระประสูติกาลแล้ว และถึงขั้นระบุว่า ดัสเชสส์ทรงผ่าคลอดในนาทีสุดท้าย และได้พระธิดา

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ยืนยันว่า รายงานเหล่านี้ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง ขณะที่สื่อแนวแท็บลอยด์ของสหรัฐเหล่านี้ มีประวัติลงข่าวที่ไม่ค่อยจะปกติเกี่ยวกับพระราชวงศ์อังกฤษหลายครั้ง เช่น The Globe เคยสร้างความไม่พอใจอย่างรุนแรงเมื่อปี 2555 ด้วยการลงข่าวว่า สมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 เสด็จสวรรคต

ทั้งยังเคยกล่าวหา คามิลลา ดัชเชสส์แห่งคอร์นวอลล์ พระชายาในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส องค์มกุฎราชกุมาร วางแผนยึดราชบัลลังก์ ด้วยการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างดยุคและดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ เนื่องจากดัชเชสส์ทรงถูกวางตัวให้เป็นพระราชินีในอนาคตแทนคามิลลา 9k,-jk;

OK! USA ตีข่าวว่า ดัชเชสส์ทรงมีพระสูติกาลเป็นพระธิดา ส่วน Life & Style ระบุว่า ทรงต้องผ่าคลอดในนาทีสุดท้าย และยังมีภาพเจ้าชายวิลเลียมทรงอุ้มทารกที่ด้านนอกลินโด วิง ทั้งยังระบุด้วยว่า เจ้าชายจอร์จทรงพบกับพระขนิษฐาแล้ว

รายงานข่าวของสื่อสหรัฐ มีขึ้นหลังจากมีรายงานว่า ดัชเชสส์ทรงเปิดเผยว่าจะทรงมีพระประสูติกาลในราวกลางหรือปลายเดือนเมษายน และทรงได้รับคาดหมายว่าจะเสด็จออกงานพร้อมกับเจ้าชายวิลเลียมในสัปดาห์หน้าด้วย

logoline