svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สื่อญี่ปุ่นเผย นร.หญิงก่อเหตุฆ่าตัดคอเพื่อน สารภาพว่า "อยากชำแหละคนมานานแล้ว"

30 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เด็กสาววัย 16 ปี ได้ยอมรับสารภาพในวันนี้ว่า เป็นคนฆ่าหั่นศีรษะ และมือซ้ายของเพื่อนร่วมชั้น ขณะที่มีรายงานว่า เธอบอกกับเจ้าหน้าที่สืบสวนด้วยว่า เธอต้องการจะ "ชำแหละ" ใครสักคนอยู่แล้ว

เด็กนักเรียนวัยรุ่นหญิงผู้นี้ ที่ไม่ได้ถูกเปิดเผยชื่อ เพราะยังเป็นผู้เยาว์ ได้ถูกจับเมื่อวันอาทิตย์ ฐานต้องสงสัยว่า ฆาตกรรม ไอวะ มัตสึโอะ เพื่อนร่วมชั้นวัย 15 ปี หลังจากตำรวจพบศพอยู่บนเตียงนอน ในอพาทเม้นท์ของเธอ ซึ่งต่อมา เธอได้รับสารภาพว่า ได้รัดคอเหยื่อก่อนจะตัดศีรษะและมือซ้าย โดยใช้เครื่องมือหลายอย่าง และบางอย่างที่คล้ายเชือก 
เจ้าหน้าที่สืบสวน เปิดเผยว่า พบศพเหยื่อในสภาพถูกตัดศีรษะและมือซ้าย และดูเหมือนการฆาตกรรมจะเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันเสาร์ // มีรายงานว่า เด็กผู้หญิงทั้งสองคน อยู่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งเดียวกัน ในเมืองซาเซโบ ด้านหนังสือพิมพ์โยมิอูริ รายงานว่า ตำรวจพบเครื่องมือที่ใช้ในการฆ่า รวมทั้งค้อนและเลื่อย ที่อพาร์ทเม้นท์ของผู้ต้องสงสัย เด็กสาวที่ก่อเหตุอาศัยอยู่เพียงลำพัง หลังจากมารดาของเธอเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปีที่แล้ว ส่วนบิดาและมารดาเลี้ยง อาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน รายงานของโยมิอูริ ระบุด้วยว่าเธอให้การกับตำรวจว่า อยากฆ่าคน และซื้อเครื่องมือด้วยตัวเอง 
ด้านหนังสือพิมพ์กีฬายอดนิยม สปอร์ตส์ นิปปอน รายงานว่า เด็กสาวได้บอกกับตำรวจว่าเธอต้องการ "ชำแหละ" ศพ ซึ่งพบว่า ช่องท้องของเหยื่อถูกเปิดด้วย ด้านตำรวจ ได้ปฏิเสธที่จะยืนยันรายงานข่าวนี้ โดยบอกว่า กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาเหตุจูงใจในการก่ออาชญากรรม  และยังไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม

logoline