svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอด้า" ชี้เป็นคนลงเองกับมือและมีสติพอ! หลังเกิดดราม่าคลิปปาร์ตี้จนเกินลิมิต

23 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาชี้แจ้งแล้วสำหรับคุณแม่ยังสวยและสตรอง"ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ" ที่ยอมรับว่าปาร์ตี้จนเกินลิมิตไป และสิ่งที่โพสต์ในอินสตาแกรมตัวเองก็เป็นคนลงเองทั้งหมด ซึ่งไอด้า มองว่าภาพที่เป็นประเด็นนั้นเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักเพราะว่าวันเกิดของเพื่อนสนิท ซึ่งเพื่อนก็แกล้งผสมเครื่องดื่มที่ตัวเองไม่ถูกให้ก็เลยเป็นภาพที่เห็น แต่ก็ไม่บ่อยที่จำได้เหตุการณ์แบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในวันเกิดของตัวเอง ยอมรับว่าวันนั้นภาพตัดไปเลย รู้ตัวอีกทีก็อยู่บนเตียงแล้ว และเพื่อนๆ ก็ส่งรูปมาในกรู๊ปกัน ตนเองรู้สึกว่าน่ารัก ก็เลยตั้งใจลงเป็นการแฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนและเก็บไว้ในความทรงจำของตัวเองก็เท่านั้น


ส่วนตัวเผยว่าหลังจากลงภาพไปก็มีกระแสลบ และบางคำก็รุนแรงแต่ก็เข้าใจว่าทุกคนเป็นห่วงเนื่องจากเรามีลูกแล้ว แต่ไอด้า ยืนยันว่าตนเองรู้ตัวกีว่ากำลังทำอะไร และก็ให้น้องลาลาเบลดูแล้วด้วย เพื่อเป็นการสอนน้องไปในตัว แถมน้องยังแซวว่า คราวหลังก็รอให้น้องโตก่อนจะได้ขับรถให้


"ไอด้า" ชี้เป็นคนลงเองกับมือและมีสติพอ! หลังเกิดดราม่าคลิปปาร์ตี้จนเกินลิมิต




สำหรับประเด็นที่โลกออนไลน์ชื่นชมลูกสาวคนสวยน้องลาลาเบล ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววนั้น ไอด้าเผยว่า น้องโชคดีที่ได้ส่วนที่ดีของพ่อแม่ไป ซึ่งน้องเริ่มโตแล้วในวัย 6 ขวบก็จะมีการเลือกชุดในการแต่งตัวเริ่มเป็นเด็กผู้หญิงมากขึ้นมีการหวงตัวเองและแม่เมื่อแต่งชุดเว้า ๆหน่อย 


"ไอด้า" ชี้เป็นคนลงเองกับมือและมีสติพอ! หลังเกิดดราม่าคลิปปาร์ตี้จนเกินลิมิต




ซึ่งตอนนี้เมื่อเห็นพัฒนาการลูก ไอด้า ก็เริ่มที่จะสอนเรื่องการแต่งตัว แยกแยะแบบไหนโป้ แบบไหนเซ็กซี่ให้น้องอยากให้น้องชอบแต่งตัว แต่เป็นสไตล์ไหนก็ได้ แต่ส่วนตัวไม่อยากให้น้องดูหวานมาก จะออกบอย ๆหน่อย และดีที่น้องก็ไม่ได้เรียบร้อยมาก แต่ตนเองจะคอยสอนเรื่องกาละเทศ การเอาตัวรอดเสมอ


logoline