svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สามี "ทาทา" ขอบวชถวายเป็นพระราชกุศล 

17 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเช้าวันนี้ "หมอ" ฉัตรอดุลล์ สามีของ ทาทา ยัง นักร้องสาวได้โพสต์รูปและข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า "ข้าพเจ้า นายฉัตรอดุลล์ สีณพงศ์ภิภิธ มีความตั้งใจที่จะบรรพชาในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560 เพื่อน้อมกุศลถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ.วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก

ข้าพเจ้าจึงขอใช้พื้นที่แห่งนี้ในการกราบขอขมาท่านพี่น้อง ญาติมิตร สหายทุกท่าน กายกรรม วจีกรรม และมโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้เคยประมาทและล่วงเกินท่าน ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ทั้งตั้งใจก็ดี มิได้ตั้งใจก็ดี ขอให้ท่านจงโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนตราบเท่านิพพานเทอญ"


บันเทิง คมชัดลึก ขออนุโมทนาสาธุด้วยนะเจ้าคะ

ข้าพเจ้า นายฉัตรอดุลล์ สีณพงศ์ภิภิธ มีความตั้งใจที่จะบรรพชาในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560 เพื่อน้อมกุศลถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ.วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ข้าพเจ้าจึงขอใช้พื้นที่แห่งนี้ในการกราบขอขมาท่านพี่น้อง ญาติมิตร สหายทุกท่าน กายกรรม วจีกรรม และมโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้เคยประมาทและล่วงเกินท่าน ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ทั้งตั้งใจก็ดี มิได้ตั้งใจก็ดี ขอให้ท่านจงโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนตราบเท่านิพพานเทอญ

A post shared by s (@tatamorray) on

logoline