svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เบลล่า-เวียร์'!! 'เงาของกันและกัน'

24 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักประพันธ์ชื่อดัง "รอมแพง" ตีความหมายสุดฟินรูปเงาคู่ "เบลล่า" ราณี และ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ นี่เดือนกันยายนหรือเดือนกุมภาพันธ์กันแน่ เพราะช่วงนี้แฟนคลับของคู่ "เบลล่า" ราณี และ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กำลังต้องมนต์ความรัก กับทริป แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง อิน เจแปนของ "เบลล่า-เวียร์" ที่ไปเที่ยวด้วยกัน


และมีภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่ออกมาให้ได้ยิ้มแก้มแตกกันอยู่ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่กำลังจะกลับมาลุยงานกันต่อในวันนี้ (24 ก.ย.) แล้ว
แต่ก่อนกลับก็เลยจัดความฟินให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกัน กับภาพคู่สไตล์เวียร์-เบลล่า โดยเป็นภาพเงาคู่ของทั้งสองคน ที่ทั้งคู่ลงภาพนี้พร้อมๆ กันในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยหนุ่มเวียร์ลงแคปชั่นว่า "GN" (หลับฝันดี) แหม...ก็หวานแมนๆ สไตล์เฮียเวียร์เขาล่ะ!!! แต่ที่ทำเอาสะดุดก็คือแคปชั่นของสาวเบลล่าที่ว่า "My shadows best friend" หลายคนก็สงสัยก็ติดขัดความฟินตรงคำว่า "best friend" (เพื่อนที่ดีที่สุด) เท่านั้นเหรอ

'เบลล่า-เวียร์'!! 'เงาของกันและกัน'


และเพื่อความกระจ่างไม่ต้องสงสัยกัน "รอมแพง" (นามปากกา) หรือ "อุ้ย" จันทร์ยวีร์ สมปรีดา นักประพันธ์ชื่อดังเจ้าของบทประพันธ์เลื่องชื่ออย่าง "บุพเพสันนิวาส, ดาวเกี้ยวเดือน, คีตโลกา" ฯลฯ เลยมาแปลความหมายของแคปชั่นสาวเบลล่าว่า "My shadows best friend เป็นคำอุปมา แปลประมาณว่า ตามติดกันเป็นเงา หรือ เราคือเงาของกันและกัน อุ้ยเขิลลลลแทน"
นักประพันธ์ชื่อดังมาแปลความหมายให้แบบนี้ งานนี้คนรัก "เวียร์-เบลล่า" ก็เลยฟินกันยาวปายยยยย

'เบลล่า-เวียร์'!! 'เงาของกันและกัน'

'เบลล่า-เวียร์'!! 'เงาของกันและกัน'


logoline