svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กึ้ง" ไม่ขอพูดถึง "แอน" ขอโทษ

24 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ถูกสาว "แอน อลิชา" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนไม่ดีทำให้เพื่อนซี้อย่าง"เจนี่และวุ้นเส้น"นั้นต้องผิดใจกัน จนหนุ่ม"กึ้ง เฉลิมชัย"โดนสังคมมองว่าเป็นคนไม่ดีและไม่พอใจที่แอนว่าตนแบบนั้นอยากให้แอนขอโทษตนผ่านสื่อเพราะตอนที่ว่ายังว่าผ่านสื่อได้

แน่นอนค่ะหลังจากที่กึ้งให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นสาวแอนจึงออกมาขอโทษเขาผ่านสื่อเรียบร้อย ล่าสุดได้เจอกึ้งจึงถามว่าเขาโอเคหรือยังที่แอนออกมาขอโทษแต่เขาดันบอกว่าไม่ขอตอบเรื่องนี้ไม่อยากพูดถึงคนอื่นเพราะไม่อยากจะพาดพิงใครอีกแล้ว เรียกว่าไม่พูดถึงเรื่องที่สาวแอนขอโทษไปซะดื้อๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าคุณพ่อของหนุ่มกึ้งนั้นทุ่มเงินกว่า 5 พันล้านบาทสร้างเรือนหอไว้รอสะใภ้แล้ว กึ้งก็ยืนยันว่านั่นไม่ใช่เรือนหอแต่เป็นแค่การสร้างบ้านปกติ ส่วนสถานะของตนเองตอนนี้ไม่ได้คุยกับสาวคนไหนแล้วแม้กระทั่งไฮโซจิ๊บที่คุยกันมาสักระยะ กึ้งก็ประกาศตัวเลยว่ากำลังโสดอยู่ เพราะเพิ่งจะเจอเรื่องราวครั้งล่าสุดไป คงต้องพักเรื่องการมีคู่ไปอีกนานเลยทีเดียวค่ะ
ส่วนจะเข็ดมั้ย มองสาวคนใหม่เป็นนางเอกหรือคนในวงการอีกหรือไม่เขาก็บอกว่าให้รอดูในอนาคต ตอนนี้ยังไม่ได้มองใครเป็นพิเศษ แถมยังพูดขำๆอีกว่าจะมีสาวๆคนไหนมามองเขาบ้างมั้ยดีกว่า อย่างไรกึ้งก็ขอพักเรื่องหัวใจไปโฟกัสกันที่เรื่องงานก่อนค่ะ

logoline