svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" รับติดใจไลฟ์สด ตื่นเต้นละครฟ้าใหม่ใกล้รีรัน

22 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าช่วงนี้ซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง"อั้ม พัชราภา" เริ่มใกล้ชิดแฟนคลับมากขึ้นเพราะช่วงนี้เธอไลฟ์สดบ่อยมาก และก็นอกจากการเล่นอินสตาแกรมตอนนี้อั้มมีแฟนเพจเฟสบุ๊คให้ติดตามด้วยค่ะ

นอกจากจะสวยและมีความสามารถในการแสดงแล้วเธอยังเป็นขวัญใจของมหาชนตัวจริง สำหรับ"อั้ม พัชราภา"คนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรไปไหนก็มีคนคอยติดตามชีวิตของเธอตลอด ช่วงนี้สาวอั้มก็ยอมรับว่ากำลังติดใจไลฟ์สดมาก พูดคนเดียวเหมือนคนบ้าสนุกดี  เหตุผลที่ได้ ตัดสินใจเปิดแฟนเพจเฟสบุ๊คเพราะว่าเพื่อนๆช่วยทำให้ ตั้งชื่อเพจลำบากมากเพราะมีคนใช้ชื่อเธอเยอะ กว่าจะลงตัวก็ใช้เวลาเหมือนกัน เริ่มเล่นโซเชียลเยอะขนาดนี้แฟนๆได้ติดตามความน่ารักของเธออย่างใกล้ชิดเลยค่ะ
ส่วนที่เธอเต้นในโฆษณาแล้วมีคนชมว่าน่ารักอั้มก็ขอขอบคุณทุกคนที่ชอบ เมื่อไม่นานนี้พิ่งพาแฟนคลับไปทานไอศกรีมที่ร้านของพี่เอศุภชัยมา อนาคตอาจจะมีจัดงานแฟนมิตติ้งใหญ่อีกใจจริงอยากจะจัดมาก คาดว่าคงจะเป็นช่วงต้นปีหน้า 
สำหรับละครเรื่องฟ้าใหม่ที่ถือเป็นละครฟอร์มยักษ์เมื่อสิบกว่าปีก่อนที่สาวอั้มเคยแสดงไว้จะกลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้งในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ อั้มบอกว่าเขินๆรู้สึกอายเพราะผ่านมานานมากแล้วผมยังแสกกลางอยู่เลย แต่ก็มีคนชมว่าหน้าของเธอยังคงสวยเหมือนเดิม งานนี้อั้มก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยค่ะ
 ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้สาวอั้มก็ได้อัพเดทให้ฟังว่าใครที่ลุ้นให้เธอมีแฟนอยู่นั้นก็รอต่อไปเพราะเธอก็ลุ้นเหมือนกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ "ไฮโซฟลุค วรวุฒิ" ตอนนี้ก็ยังคุยอยู่คุยคนเดียวเหมือนเดิมไม่ค่อยจะได้เจอกัน เรื่องนี้ไม่อยากพูดอะไรมากค่ะ

logoline