svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผจก.ส่วนตัวเอมี่ ตกใจ! รับบ้านที่ถูกจับเป็นของดาราสาว

19 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผจก.เอมี่" อาเมเรีย จาคอป เผยตกใจที่ทราบข่าวการจับกุมดาราสาวในคดียาเสพติด รับบ้านที่เกิดเหตุเป็นของดาราสาวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับนางเอกดัง แสดงนำ "ธิดาวานร" กับแฟนหนุ่ม ค้ายาไอซ์  เจ้าตัวอ้าง เสพอย่างเดียว

เบื้องหลังจับ"นางเอกดัง" เสพยา ขยายผลจากผู้ซื้อไปถึงแฟนหนุ่ม

"คุณแม่เอมี่" ร่ำไห้!! ไม่ขอพูดถึงลูกสาวถูกจับเสพ-ค้ายา 


 


"ผจก.เอมี่" อาเมเรีย เผยเพิ่งทราบข่าวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. โดยมีเลขาฯ ได้แจ้งให้ทราบว่ามีข่าวการจับกุม น.ส.อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 พร้อมของกลางเป็น ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง

โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ขณะเข้าจับกุม น.ส.อาเมเรีย กำลังนั่งเสพยาอยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าวขณะที่ น.ส.เอเมเรีย อ้างว่า ตนแค่เสพเท่านั้น โดยเพื่อนได้ชักชวนและสอนให้เสพยา และไม่เคยซื้อยาเอง ยาที่เสพเพื่อนซื้อมาให้ เสพได้ประมาณ 1 ปี เนื่องจากตนมีความเครียด

ผจก.ส่วนตัวเอมี่ ตกใจ! รับบ้านที่ถูกจับเป็นของดาราสาว

ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า โดยปกติจะคุยเฉพาะเรื่องของงานกับเอมี่เท่านั้น ไม่เคยคุยในเรื่องส่วนตัว ส่วนผู้ชายที่ถูกจับกุมด้วยนั้น เป็นแฟนหนุ่มหรือเปล่า ก็ไม่ทราบ แต่บ้านที่ถูกระบุในข่าวนั้น เป็นบ้านของดาราสาวจริง

"ยอมรับว่าตกใจ ซึ่งเรารู้เรื่องเมื่อไม่นานกี่นาทีนี้เอง ก็ยังไม่ได้คุยกับน้อง เพราะก็ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มตรงไหนก่อน เพราะปกติเวลาที่น้องมีปัญหา หรือป่วยไม่สบายเขาจะโทรบอกคุณแม่ของน้องเขา ให้ขึ้นมาจากภูเก็ตเพื่อมาดูแล ไม่ค่อยโทรบอกเราหรือแจ้งเรา เราจะรู้ทีหลังตลอด อย่างเรื่องนี้ เชื่อว่าน้องน่าจะโทรบอกทางครอบครัวที่จังหวัดภูเก็ตให้ขึ้นมาดูแลมากกว่า ถามว่าเจอเอมี่ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เจอครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนที่อัดรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บของทางโมเดิร์นไนท์ หลังจากนั้นก็ไม่ยังไม่ได้เจอกันอีก เพราะว่างานส่วนใหญ่ที่น้องเขารับช่วงหลังๆ ก็จะเป็นงานของเพื่อนๆ เขา เราก็จะไม่ได้เข้าไปยุ่ง ก็ให้เขาไปตัดสินใจเอาเอง ถามว่าจะดำเนินการยังไงต่อจากนี้ คงต้องให้ไปถามทางต้นสังกัดของน้องเขาคือทางบรอดคาซท์ เพราะว่าน้องมีสัญญากับทางบรอดคาซท์" ผจก.ส่วนตัวเอมี่เผย

(อ่าน...เส้นทางชีวิต "เอมี่" เอมาเรีย จาคอป) 

ผจก.ส่วนตัวเอมี่ ตกใจ! รับบ้านที่ถูกจับเป็นของดาราสาว

logoline