svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เปรี้ยว" ปัดดังจนทางช่องอัพค่าตัวให้

14 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่เล่นละครเรื่องเพลิงพระนาง นักแสดงสาว"เปรี้ยว ทัศนียา" ก็กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากขึ้น ทางช่อง7ก็ป้อนงานให้อย่างต่อเนื่องเรียกว่าคิวแน่นสุดๆ แถมมีข่าวว่าเธอดังจนทางช่องนั้นถึงขั้นต้องอัพค่าตัวให้


ต้องบอกว่ามีคิวถ่ายละครทุกวันไม่มีวันหยุดเลยค่ะ เพราะสาวเปรี้ยวนั้นมีละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็ถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง ใกล้จะปิดกล้องแล้ว 2 เรื่อง เธอบอกว่าละครแต่ละเรื่องนั้นหลากหลายคาแรคเตอร์แต่จะเน้นไปทางบทดราม่า มีร้องไห้หลายฉากติดกัน บางวันถึงกับร้องไห้มากจนตาบวมต้องประคบตาและใช้คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดความบวมของลูกตา ยอมรับมีกดดันบางในแต่ละบทบาทที่ได้รับ ถ้ามีบทคอมมาดี้มาติดต่อให้แสดงก็ยินดีรับ หลังจากนี้หากมีเวลาก็อยากจะนอนพักผ่อนเพราะตอนนี้มีงานทุกวันค่ะ

ส่วนเรื่องที่ทางช่องนั้นอัพค่าตัวให้ เปรี้ยวก็ยอมรับว่ามีเพิ่มค่าตัวให้จริง แต่ไม่ได้เพิ่มให้เธอคนเดียว เชื่อว่านักแสดงคนอื่นก็ได้รับค่าตัวเพิ่มเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ถามนักแสดงคนอื่นๆว่าเพิ่มเท่าไหร่ มั่นใจว่าช่องไม่ลำเอียงเพิ่มให้แค่เธอคนเดียวอย่างแน่นอนค่ะ 

สำหรับเรื่องหัวใจสาวเปรี้ยวบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีใครที่มาพิชิตใจเธอได้ มีคุยๆกับหนุ่มนอกวงการบ้างแต่ก็ไม่มีอะไร สถานะตอนนี้โสด ขอโฟกัสและทุ่มเทเวลาให้เรื่องงานไปก่อนดีกว่าค่ะ

logoline