svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทอม" ตอบข้อสงสัย! เรื่อง "เวิร์คพอยท์" เหมาเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

14 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนพูดถึง เมื่อทาง "เวิร์คพอยท์" เหมาเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวรับส่งให้ "ทอม รูม39" เพื่อขึ้นคอนเสิร์ต "OPPO Presents Concert The Mask Singer 2" เนื่องจาก ทอมดันติดงานที่จังหวัดขอนแก่นในช่วงเวลาของการขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่สอง พอมีข่าวออกไปหลายคนเลยตั้งคำถามว่าหนุ่มทอมทำไมได้รับสิทธิพิเศษมากขนาดนั้น งานนี้พอมีโอกาสเจอทอมจึงถามถึงเรื่องนี้


        "โอ้ว พี่ๆ ผู้ใหญ่ที่เวิร์คพอยท์ทุกคน น่ารักกับผมมาก จริงๆ เราก็มีคิวที่จะต้องโชว์อยู่แล้ว และมาประจวบเหมาะกับว่ามารวมอัดอยู่ในงานวันนั้นพอดี ส่วนตัวเราก็มองว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่สำคัญมาก เราก็ไม่อยากที่จะปฏิเสธว่าไม่ว่างมาเล่นไม่ได้ ก็เลยทำยังไงก็ได้ที่จะให้ทันมาเล่น เลยต้องใช้เครื่องเหมาลำ ซึ่งทางเวิร์คพอยท์ก็ดูแลจัดการให้หมดเลย ตอนที่รู้ว่าการจัดการปัญหานี้คือเราจะได้นั่งเครื่องบินเจ็ท โดยทางผู้จัดการของผมมาบอกว่าเดี๋ยวเรานั่งเครื่องบินเจ็ทไป ผมก็แอบตกใจนะ ก็ถามกลับไปว่า จริงเหรอ ต้องขนาดนั้นเลยเหรอ อำหรือเปล่า เพราะไม่คิดว่าในชีวิตจะได้นั่งเครื่องบินเจ้ทส่วนตัว เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก 

"ทอม" ตอบข้อสงสัย! เรื่อง "เวิร์คพอยท์" เหมาเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว


        (เล่าให้ฟังหน่อยว่านั่งอะไรยังไง) ก็พอผมเล่นรอบแรกของวันที่ 2 เสร็จ ก็รีบขึ้นรถตู้ไป โดยมีพี่ๆ ตำรวจมานำขบวนให้ แล้วไปขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมือง เพื่อไปขึ้นเครื่องบินเจ็ทที่นั่น แล้วใช้เวลาบินประมาณ 35 นาทีก็ถึงขอนแก่น แล้วเขาก็รอรับกลับ ก็กลับแบบเดิมมาที่ไบเทค บางนา เพื่อแสดงรอบที่ 2 บางคนถามว่าทำงานโหดมากเลย ขยันมากเลย ไม่ได้ขยันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ (หัวเราะ) ไม่ได้ว่าเราอัพตัวเองมาเป็นแบบศิลปินต่างประเทศที่เวลาไปทำงานต้องมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว แต่เราอยากให้มาทันในการร่วมคอนเสิร์ตนี้มากกว่า เพราะว่ามีแฟนๆ มารอดูเยอะ มาดูทุกคนแหละ มาดูหน้ากากซูโม่ รอดูหน้ากากหอยนางรม รอดูทุกหน้ากากเลย (คิดว่ามันเป็นทางออกที่จำเป็นขนาดนั้นไหม) ใช่ มันเป็นทางออกที่จำเป็นที่สุดแล้ว เป็นทางเลือกที่ผู้ใหญ่เลือกมาแล้ว และคิดว่าโอเค ตัวเราก็ไม่ได้เรียกร้องว่าเราต้องใช้อะไร หรือเดินทางด้วยอะไร เพราะว่าถ้าเราสามารถร่วมงานกันได้มันก็จะดีมาก ไม่เสียงานใครเลย เรายอมเหนื่อย เรายอมรีบวิ่งแบบนี้ดีกว่า" นักร้องหนุ่มบอก       

        รู้สึกว่ามันเวอร์ไปไหมกับการวิ่งงานด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว นักร้องหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "สำหรับผมก็ว่าดูเวอร์ (หัวเราะ) แต่มันก็สะดวกในการจัดสรรงานให้ลงตัวได้ดี แต่ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อย แต่ก็รอดตัวมาได้ (มันคุ้มทุนกับคอนเสิร์ตใช่ไหม) นั่นนะซิ แต่ถ้าเรามองกันในเรื่องของการมอบความสุขให้คน เราก็ต้องเลือกสำหรับคนหมู่มาก เพราะถ้าเกิดไม่มีคนใดคนหนึ่งมันก็คงเสียดายแหละ ตอนที่เขาบอกว่าจะเหมาเครื่องบินเจ็ทให้ ตอนนั้นความรู้สึกแรกคือ ผมจะเล่นฟรีคอนเสิร์ตหรือเปล่า ใช้ตังค์ผมหรือเปล่า (หัวเราะ) ถามว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับศิลปินถ้ามีงานชน ผมว่าจริงๆ มันต้องแล้วแต่ความสะดวกด้วย เพราะว่าถ้าคุยกันแล้วสามารถใช้เครื่องบินเจ็ทได้ แล้วมันคุ้มค่าก็คงโอเค" ทอมกล่าวปิดท้าย  

"ทอม" ตอบข้อสงสัย! เรื่อง "เวิร์คพอยท์" เหมาเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

logoline