svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชิน-ชินวุฒิ" เตรียมปลดประจำการ เม.ย. ปีหน้า

13 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับต่างดีใจหลังได้ข่าว "ชิน" ชินวุฒิ อินทรคูสิน ปลดประจำการเมษายนปีหน้าล่าสุดได้พบนักร้องหนุ่ม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ชุด "แสงจากพ่อ" โดย Thai PBS จึงต้องถามไถ่เสียหน่อยว่าใกล้ปลดประจำการทหารเสียหน่อย

"ของผมจะปลดสิ้นเดือน เม.ย. ถ้าปลดแล้วอย่างแรกเลยคือขอไปเที่ยวก่อน เพราะไม่ได้ไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่ฝรั่งเศสเกือบสิบปีแล้ว ท่านอายุมากขึ้นทุกวัน เลยแพลนกับครอบครัวไว้ว่าจะไปปีหน้าหลังผมปลดประจำการ คงไปอยู่เป็นเดือนสองเดือนเลย คิดถึงท่านมาก และอยากพาครอบครัวไปเที่ยว เพราะไม่ได้เที่ยวกันมานานแล้ว"

@ ชวนลิลลี่ไปด้วยรึเปล่า?

"ไม่รู้ว่าเขาอยากไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าเขาอยากไปก็อยากพาไป จะได้มีโอกาสเที่ยวบ้านเกิดแม่ด้วย"

@ อยากเป็นทหารต่อไหม?

"ผมก็คิดนะ ไม่ใช่ไม่คิด แต่ต้องดูจังหวะและโอกาส ว่าจะทำยังไงกับชีวิตต่อ จริงๆจะเป็นหรือไม่เป็นไม่สำคัญเพราะสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้คือลงมือช่วย ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ที่ช่วยส่งเสริมสิ่งดีๆ เราก็ยินดี ตั้งแต่ผมได้เข้าแฏิบัติงานราชการทหารผมได้ทำสิ่งดีๆหลายอย่าง ซึ่งทำให้ผมเห็นว่าทหารก็หลายมุมหลายหน้าที่เหมือนกัน ไม่ได้เกี่ยวกับการรบอย่างเดียว ดังนั้นจะเป็นทหารต่อหรือไม่เป็นมันไม่สำคัญเพราะใจผมมันได้เป็นไปแล้ว"


"ชิน-ชินวุฒิ"
เตรียมปลดประจำการ
เม.ย. ปีหน้า




@ ช่วงนี้"โซฟี่"น้องสาว เซ็กซี่ขึ้น?

"ตัวผมเองก็ได้คุยกับน้องนะ ว่าจะทำอะไรก็ขอให้มันเหมาะสมตามโอกาส แต่ผมเชื่อว่าในมุมที่น้องทำ ไม่ได้มาในทางที่อยากจะโชว์ความเซ็กซี่ แต่ด้วยภาพและสไตล์การเต้น ฟีลลิ่งจะมาเต็ม ถ้าใครเคยเห็นจะรู้ว่าหน้าตาจะออกทุกอย่าง เพราะฉะนั้นการเต้นก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เต้นแนวเซ็กซี่แต่จะให้หน้าแบ๊วก็อาจจะไม่สอดตล้องกับสไตล์"

@ เรามีลิมิตเรื่องเซ็กซี่ของน้องให้ได่แค่ไหน?

"เราคุยกัน แต่ถามว่าจะเป็นกฏเกณฑ์เลยไหมคงไม่ใช่ ถ้าอันไหนเยอะเกินไปเราก็จะบอกว่าเยอะเกินไปนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องซีเรียสขนาดนั้น เราก็มีเตือนมีคุยกันบ้าง"

@ ถ้างานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อน้องมา โอเคไหม?

"ก็ต้องดูตามความเหมาะสม คำว่าเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องโชว์อกเปิดบั้นท้าย มันได้หลายแบบครับตามวาระและความเหมาะสม"

@ เวลาน้องเซ็กซี่เราหวงไหม?

"เขาก็เป็นน้องสาวเนาะ (หัวเราะ) ก็หวง แต่เรารู้ว่าน้องเป็นคนยังไงและสิ่งที่เขาทำออกมาก็คืองาน ถ้าถามว่าผมมีลิมิตไหม ก็มีครับตามวัย เราต้องคอยปรับความเข้าใจกันความเป็นเด็กบางทีอาจจะอยากทำแบบนั้นแบบนี้ เราเลยต้องอธิบายให้เข้าใจว่าทำแล้วจะมีผลกระทบต่อมานะ เราคุยกันด้วยเหตุผล ผมเชื่อว่าใครที่ตามไอจีน้อง จะเห็นว่าเขาไม่ได้โฟกัสทางนี้ อาจจะมีบางภาพที่ออกมาแล้วเป็นแบบนั้น แต่สิ่งที่เขาต้องการพรีเซนต์ก็คือ ความเป็นผู้หญิง สตรอง แข็งแรงเต้นเก่ง และตั้งใจเรียน ผมมามันมีหลายมุมที่คนมองไม่เห็นครับ น้องผมเป็นเด็กทุน เกรด 4.00 แต่มันก็อยู่ที่คนมองมากกว่าว่าจะเลือกมองแบบไหน"

@ ก่อนหน้านี้มีการแคนเซิลอีเว้นต์เพราะอะไร?
"เรามีภารกิจด่วนที่เข้ามา อย่างที่ผมบอกว่างานหลวงเป็นงานหลัก ก็อยากให้เข้าใจกันหน่อย หลังจากนั้นผมได้ไปขอโทษพี่ๆออแกไนซ์ที่จัดงาน ทีมงานก็เข้าใจ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เขาเข้าใจ ครั้งหน้าค่อยเจอกัน ผมขอบคุณมากครับ เพราะตราบใดที่ผมใส่เครื่องแบบนี่อยู่ งานหลวงต้องเป็นงานหลักก่อน"

logoline