svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตลาดหลักทรัพย์ เดินหน้าจัดประกวด SET เยาวชนดนตรี ครั้งที่ 20

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นกิจกรรมดีๆที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 20 แล้วค่ ะ สำหรับการประกวดSETเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทย ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ เปิดกว้างรับสมัครเยาวชนตั้งแต่ประถมถึงอุดมศึกษา ไม่จำกัดแนวเพลงขับร้องและเครื่องดนตรีไม่ใช้ไฟฟ้า ชิงราวัลมากกว่า 1.8ล้านบาท

ทางตลาดหลักทรัพย์ฯร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประกวดSETเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทยประจำปี2560 ขึ้น เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ ได้เห็นความสำเร็จและพัฒนาการทางด้านการขับร้องเพลงและเล่นดนตรีแนวอะคูสติก โดยโครงการนี้จะเปิดรับสมัคร แบ่งเป็น 4 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย และอุดมศึกษาค่ะ งานนี้คณะกรรมการทุกท่านบอกว่าขอแค่น้องๆมีใจรักดนตรีและอยากจะแสดงความสามารถก็มาร่วมกิจกรรมดีๆกันได้ สำหรับงานแถลงข่าวในครั้งนี้ก็มี คุณเกศรา ผู้ที่สนับสนุนกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง รองศาสตราจารย์ ดร.สุกรี อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และอาจารย์เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ตัวแทนคณะกรรมการที่ตัดสินการประกวดมาร่วมชี้แนะแนวทางและเชิญชวนร่วมโครงการดีๆค่ะ นอกจากนั้นยังมีการแสดงโชว์จากน้องๆที่เคยคว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดSETเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทยในปีต่างๆมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็นโปงลาง ร้องโอเปร่า และเป่าแซ็กโซโฟนค่ะ

สำหรับน้องๆคนไหนที่มีใจรักในการเล่นดนตรีก็ลองมาสมัครเพื่อแสดงความสามารถของตนเองกันได้ งานนี้มีเกียรติบัตรและทุนการศึกษามอบให้ ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศการประกวดจะได้รับเหรียญทองไปครองด้วย แถมคุณครูผู้ฝึกสอนก็จะได้รับรางวัลเช่นกันนะคะ ใครที่สนใจก็ดูรายละเอียดและสมัครกันได้ทางwww.music.mahidol.ac.th ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่30 กันยายนนี้ค่ะ


logoline