svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจนี่ รับ เลิกกึ้ง ไม่ขอตอบสาเหตุ เผย สภาพจิตใจดีขึ้น หลังเสียใจหนัก

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยและอยากรู้มานานสำหรับความสัมพันธ์ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ กึ้ง เฉลิมชัย ไฮโซหนุ่มคนสนิท ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเป็นระลอก ทั้งบ้านฝ่ายชายไม่ปลื้มบ้าง มือที่สามบ้าง


 เมื่อก่อนไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะมีภาพหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันบ้าง แต่พักหลังมานี้ไม่มีให้ได้เห็นเลย จนข่าวเริ่มหนาหูขึ้นว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว วันนี้ไม่ต้องเดาหรือสงสัยกันอีกต่อไปแล้ว เพราะเจนี่ออกมายอมรับด้วยตัวเองแล้วว่า ไม่ได้พูดคุยกับฝ่ายชายแล้ว และก็ตัดสัมพันธ์กันมาพักใหญ่แล้ว ส่วนสาเหตุการเลิกราครั้งนี้เจ้าตัวก็บอกว่าขอไม่ลงรายละเอียดใดๆ บอกแต่เพียงว่าเป็นเรื่องนิสัยของฝ่ายแค่นี้ งานนี้เธอก็บอกว่ารักล่มครั้งนี้เสียใจจนถึงขั้นต้องบินไปรักษาแปลใจไกลถึงอเมริกา ส่วนตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่เพราะยังแผลสดอยู่ แถมยังตัดพ้อถึงการไม่สมหวังกับความรักว่าเป็นเพราะตัวเอง ตอนนี้ก็คงต้องขอให้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง ส่วนความรักครั้งใหม่ก็คงปิดใจไปก่อน
อีกหนึ่งประเด็นในวันนี้ที่แซ่บไม่แพ้กัน เพราะมีคนตาดีแอบไปเห็นว่า สาวเจนี่ ไปอันฟอลโล่ เลิกติดตามอินสตาแกรมของเพื่อนสนิทแก๊งค์นางฟ้าอย่าง วุ้นเส้น และ คริส หอวัง วันนี้เธอก็ไม่ตอบอะไร ขอไปตอบในวันพรุ่งนี้ที่จะมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเธอเอง


logoline