svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อลังการ! "มาร์กี้" เตรียมบินไป "อัมสเตอร์ดัม" ดูชุดแต่งงาน

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกที่ สำหรับงานแต่งงานของนางเอกสาวชื่อดัง "มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ซึ่งจะมีงานหมั้นในวันที่ 8 ธ.ค. และพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ล่าสุดเจอสาวมาร์กี้ที่ควงกันมาว่าที่เจ้าบ่าว "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ จึงอัพเดทเรื่องของการแต่งงานซะหน่อย

    มาร์กี้ : ตอนนี้เรื่องชุดแต่งงานยังได้ชุดเดียว เดี๋ยวจะไปอัมสเตอร์ดัม(ประเทศเนเธอร์แลนด์) 24 ส.ค. นี้ ดูอีกชุดหนึ่ง แล้วก็คุยกับดีไซน์เนอร์ไทยอยู่อีกชุดหนึ่ง ใจกี้อยากได้สัก 3 ชุด แต่ก็ต้องดูช่วงพิธีด้วยว่าต้องเดินเยอะ ชุดใหญ่ไปไหม ก็ต้องเปลี่ยนชุด ตอนนี้ที่ลงตัวแล้วคืิอเรื่องของเพื่อนเจ้าสาว ได้มีการโทรไปจองตัวเพื่อนๆ ก็มีทั้งเพื่อนวงการ และเพื่อนสมัยเรียน เพื่อนในวงการก็มี มะปราง(วิรากานต์ เสณีตันติกุล) คิม(คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) มิ้นต์(ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ญาญ่า(อุรัสยา เสปอร์บันด์) พี่แพง(ภิชาภัช มหาทิตยากุล) มีพี่พลอย(ชิดจันทร์ รุจิพรรณ)ที่เป็นเพื่อนในวงการที่เราสนิทด้วย ทั้งหมด 14 คน เพื่อนเจ้าบ่าวอีก 14 คน เรื่องของการเตรียมงานตอนนี้ก็โชคดี เพราะว่าช่วงนี้เราทำงานเยอะ แต่หลายอย่างสามารถคุยผ่านโทรศัพท์ได้ ทั้งส่งรูป คอนเฟิร์ม ก็ค่อนข้างสะดวก แต่ที่ลงตัวแล้วก็จะมีของชำร่วยงานหมั้น เราอยากให้สิ่งที่คิดว่าคนน่าจะชอบและเป็นประโยชน์

      หลายคู่มีการทะเลากันเรื่องการจัดงานแต่งงานคู่ของ "มาร์กี้-ป๊อก" มีปัญหาเรื่องนี้ไหม

      ป๊อก : ผมพยายามจะ อะไรก็ได้เลย รู้สึกว่าทุกวันนี้กับงานแต่งงานก็เหนื่อยเหมือนกัน ถ้าต้องมาทะเลาะ มีปัญหากันอีก ผมไม่เอาดีกว่า

      มาร์กี้ : เวลาให้เขาเลือก เขาก็จะบอกแล้วแต่กี้เลย ตอนแรกก็ดีใจที่ตามใจเรา แต่ถามกี่ครั้งก็ตอบเหมือนเดิมจนรู้สึกว่า หรือเขาจะตอบปัดๆ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงบแต่งงาน ก็จะมีการจำกัดงบไว้ ว่าห้ามเกินแค่ไหน

ยังห่วงเรื่องอะไรในการจัดงานอีกไหม

      มาร์กี้ : ไม่มีนะ แต่ละคนมีหน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว เราค่อนข้างไว้ใจทุกคนที่จัดงานครั้งนี้ กี้เชื่อว่าแต่ละคนก็เชี่ยวชาญ สามารถทำทุกอย่างได้อยู่แล้ว

      ป๊อก : ตอนนี้ก็มีปรึกษาคนอื่นๆ เยอะ ช่วงหลังมานี้เพื่อนผมแต่งงานกันเยอะ เมื่อวันเสาร์เพิ่งไปเป็นพิธีกรงานแต่งเพื่อนมา ก็เลยรู้รายละเอียดเยอะขึ้น ดีเหมือนกัน

วันนี้ (22 ส.ค.) วันเกิดมาร์กี้แล้ว มีอะไรพิเศษไหม

      มาร์กี้ : ใช่ ลืมไปเลยนะเนี่ย ทำงานทุกวันเลยลืมวันลืมคืน แล้ววันเกิดปีนี้ก็ถ่ายละคร ตั้งแต่เช้า น่าจะเสร็จดึก ก่อนหน้านี้เคยถามพี่ป๊อกแล้วว่าจะเซอร์ไพรส์อะไร เขาบอกว่าเซอร์ไพรส์ก็คือ ไม่มีเซอร์ไพรส์จ้า(หัวเราะ) แต่ว่าเราเข้าใจ เราก็สบายๆ ไม่จำเป็นต้องเครียดและต้องดีที่สุดเสมอไป เพราะตัวเราเองก็ทำงานเยอะก็ทราบอยู่

     ป๊อก : ของผมถ้าจะถามว่าจะเซอร์ไพรส์อะไรก็บอกเลยว่า ผมไม่มีเวลา ก็ติดไว้ก่อน

อลังการ! "มาร์กี้" เตรียมบินไป "อัมสเตอร์ดัม" ดูชุดแต่งงาน

อลังการ! "มาร์กี้" เตรียมบินไป "อัมสเตอร์ดัม" ดูชุดแต่งงาน

logoline