svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ขวัญ' ให้แม่พัก แต่ได้ 'กอล์ฟ' มาดูแลแทน

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ เผยไปทำงานที่ประเทศจีน ได้ "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไปคอยดูแลในฐานะแฟน ไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัว

          เพิ่งบินไปทำงาน ที่ประเทศจีนมา สำหรับ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ โดยการไปครั้งนี้ มีหวานใจ "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไปคอยดูแล จนหลายคนสงสัย ว่ากอล์ฟจะมาทำหน้าที่ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกแทนคุณแม่เลยหรือเปล่า พอมีโอกาสเจอกอล์ฟ-ขวัญ ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 จากแบรนด์ เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) ณ บริเวณร้านอาหารจีน พาโกด้า ในโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชั้น 4 จึงถามถึงเรื่องนี้

'ขวัญ' ให้แม่พัก แต่ได้ 'กอล์ฟ' มาดูแลแทน

ขวัญ : "ไปทำงานมา และได้ไปพบปะแฟนคลับที่นั่น ก็ดีใจและอุ่นใจด้วย เพราะมีพี่กอล์ฟไปเป็นเพื่อน จริงๆ สถานที่ค่อนข้างจะโฟกัสเฉพาะลูกค้าของเขา แต่แฟนคลับของขวัญค่อนข้างจะมาไกลพอสมควร ในการที่เขาจะมาเจอเรา และมันก็เป็นครั้งแรกที่ขวัญได้ไป ซึ่งก็ได้เจอกับแฟนๆ ที่นั่่นด้วย นานๆ จะได้เจอกันที แต่ถ้าถามว่าเขามากันเยอะแค่ไหน มันก็ไม่ได้เยอะมาก แต่ก็อบอุ่นดี เพราะมันเป็นงานเลี้ยงไพรเวทของกลุ่มลูกค้าเขา และเหมือนแฟนคลับตามมาเพื่อต้อนรับเรา พาเราไปที่งานอีเว้นท์ด้วย"

"กอล์ฟ" ไปเป็นเพื่อนขวัญ เป็นยังไงบ้าง

กอล์ฟ : "ไปเป็นแฟน (ยิ้ม) กอล์ฟก็ตามไปดูแล ปกติถ้าเป็นเมื่อก่อน น้องจะต้องมีคนดูแล อาจจะเป็นคุณแม่ แต่หลังๆ ที่น้องรับงานเอง ต้องดูแลตัวเอง กอล์ฟก็อยากมีโอกาสได้ไปดูแลน้องบ้าง เพราะที่ผ่านมาสมัยตอนเด็กๆ เราไม่มีโอกาสได้ดูแลกันอย่างนี้ ตอนนี้ก็ขอนิดหนึ่ง"

ขวัญ : "ไม่นิดนะ ลำบากอากาศร้อน แต่แต่งตัวแน่นเวอร์ (หัวเราะ) เราก็มีความสุขในการแต่งตังกันทั้งคู่ด้วย"

'ขวัญ' ให้แม่พัก แต่ได้ 'กอล์ฟ' มาดูแลแทน

เรียกว่า "กอล์ฟ" เคลียร์คิวเพื่อไปดูแล "ขวัญ" เลย

กอล์ฟ : "ไม่ถึงขนาดนั้น ประจวบเหมาะกับวันที่ไม่มีคิวถ่ายละครพอดี ก็เลยมีโอกาสได้ไป อีกอย่างไปแค่ 3 วันเอง"

ต่อจากนี้ตั้งใจจะไปดูแล "ขวัญ" ทุกงานเลยไหม

กอล์ฟ : "ถ้าว่างหรือมีโอกาสก็ไปแน่ แต่ไม่ถึงกับเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้น้องหรอก เพราะตัวผมเอง ยังต้องมีผู้จัดการส่วนตัวเลย (หัวเราะ)"

ขวัญ : "เหมือนพี่เขาคอยเป็นคนซัพพอร์ตให้ขวัญ คอยให้กำลังใจ แต่งานทุกสิ่งทุกอย่างในการตัดสิน ขวัญจะเป็นคนตัดสินใจเอง หากมีอะไรที่ขวัญไม่แน่ใจ พี่กอล์ฟก็จะเป็นหนึ่งในกระบวนการในการตัดสินใจของขวัญ เพราะนอกจากจะผ่านผู้ใหญ่ที่ช่องด้วย ก็ต้องผ่านคนที่เราแคร์ด้วย แต่พี่กอล์ฟไม่ได้ตามขวัญนะ แต่เราคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้โดดเดี่ยว อย่างน้อยเราก็มีครอบครัว มีคนที่แคร์และเป็นห่วงเราอยู่ข้างหลัง ขวัญก็รู้สึกดี เพราะการที่ขวัญไปไกลถึงต่างประเทศ ขวัญไม่ต้องพาคุณแม่ไปลำบากด้วย แต่คนที่ลำบากก็ต้องเป็นพี่กอล์ฟ(ยิ้ม)"

แสดงว่าเราอยากให้คุณแม่พักผ่อนมากขึ้นแล้วใช่ไหม

ขวัญ : "ทุกวันนี้คุณแม่สบายมาก ไปออกกำลังกาย คอยทำอาหารให้ลูกทานตอนเช้า ก่อนออกไปข้างนอก ไปพบปะญาติๆ คือใช้ชีวิตให้เป็นคุณนาย สบายเป็นคุณนายตำรวจไง (ยิ้ม)"

อุ่นใจมากขึ้นไหม มีกอล์ฟไปเป็นบอดี้การ์ดคอยดูแล

ขวัญ : "คือพี่กอล์ฟไม่ได้คอยเป็นบอดี้การ์ดนะ แต่แทบจะเป็นทุกอย่างของขวัญ เป็นคู่คิด เป็นคนที่คอยอยู่ข้างหลังตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะทำอะไร หรือคิดอะไร"

กอล์ฟ : "เราก็เต็มที่ในส่วนของเรา อะไรที่กอล์ฟคิดว่ากอล์ฟช่วยดูแลน้องได้ ในเรื่องของกระบวนการความคิด หรือเมื่อไหร่ที่น้องต้องการคนอยู่ข้างๆ กอล์ฟก็จะเป็นเหมือนคนช่วยเป็นกำลังใจให้ จะคอยเป็นคนนั้นอยู่ข้างๆ ตัวน้อง หรือไม่ว่าน้องจะไปไหน ถ้าเราว่างไม่ได้ติดงาน เราก็จะไปอยู่กับน้อง"

'ขวัญ' ให้แม่พัก แต่ได้ 'กอล์ฟ' มาดูแลแทน

logoline