svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'อ้วน' ควงแฟนสาวชาวเกาหลีออกงาน

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ACE Languages เจาะกลุ่มวัยทำงานดึง"อ้วน" รังสิต และ ปาร์ค ฮยอนซอน แฟนสาวชาวเกาหลีร่วมพูดคุยวันเปิดสาขาใหม่

         ศูนย์ภาษา และ Training Center ACE Languages นำโดย  ดร.ณัฐพนธ์ จาวลา ผู้บริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสาขาที่ 3 สาขาสีลม เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน ฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในโลกของธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก วรรณี เจียรวนนท์ รอสส์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ โรงเรียนนานาชาติ คอนคอร์เดียน เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกันนี้ยังดึงคู่รักต่างภาษา "อ้วน" รังสิต ศิรนานนท์ และแฟนสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน เผยเรื่องราวความรักต่างภาษามีอุปสรรคหรือไม่ โดยในงานยังได้รับเกียรติจาก "โค้ชเรย่า" รังสีสิยา โสภีสวรกาญจน์"  ตัวแทนนักธุรกิจหญิงที่เคยประสบความสำเร็จในต่างประเทศเผยประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ และร่วมเป็นพิธีกรในงาน ณ อาคาซีพี ทาว์นเวอร์สีลม

'อ้วน' ควงแฟนสาวชาวเกาหลีออกงาน

         โดย "อ้วน" รังสิต ศิรนานนท์ เผยว่า "ผมกับ ปาร์ค ฮยอนซอน อยู่ในประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษทั้งคู่ ตอนที่เราพบกัน ปาร์ค พูดภาษาอังกฤษได้นิดหน่อย เราเลยสื่อสารกันลำบากมากต้องใช้กูเกิลช่วยแปลภาษาเกาหลี และเราก็มีใช้ภาษาอังกฤษด้วยซึ่งทำให้ง่ายในการที่เราจะสื่อสารกัน ผมเลยเห็นความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาที่ทุกประเทศในโลกสื่อสารทำความเข้าใจได้ง่าย"

'อ้วน' ควงแฟนสาวชาวเกาหลีออกงาน

(อ้วน รังสิตและ ปาร์คฮยอนซอน)

         ในขณะที่ ปาร์ค ฮยอนซอน เผยว่า "คนเกาหลีในอดีตไม่ค่อยใช้ภาษาอังกฤษ แต่ปัจจุบันภาษาเข้ามามีบืบาทกับเรามาก ทุกคนเริ่มติ่นตัวกันมาก เพราะทำให้เราสามารถสื่อสารได้กับทุก ๆ คน โดยเฉพาะตอนที่พบอ้วนใหม่ ๆ เราใช้ภาษาอังกฤษช่วยในการสื่อสารค่ะ"

         สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ace-languages.net Email: [email protected] Tel: 02 042 7278 Hottline: 096 824 7603

logoline