svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เล็ก เจษฎา' แจงคลิปอาบน้ำโชว์

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีคลิปอาบน้ำโชว์ของสงวนออกมาลั่นฟีดในโซเชียล ล่าสุด "เล็ก" เจษฎา ก็ออกมาสวนกลับคนชอบเม้าท์ว่า ทำแบบนี้ไม่ผิด


        ทำเอาหลายคนช็อคไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นคลิปอาบน้ำของอดีตพระเอกหนุ่ม "เล็ก"เจษฎา รุ่งสาคร แพร่หลายกันในโซเชียล ซึ่งเป็นการอาบน้ำที่วาบหวิวมาก สวมกางเกงในสีขาว อีกทั้งยังโชว์ลีลาขัดทุกซอกทุกมุมอีกด้วย ล่าสุด "เล็ก" เจษฎา ได้มาเปิดใจในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31 ที่มี "พีเค" ปิยะวัฒน์ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ และ "เต๋อ" รัฐนันท์ เป็นพิธีกร


         อัดคลิปวิดีโอใส่กางเกงในตัวเดียว อาบน้ำทำไม? "อย่างที่เห็นเลย จุดประสงค์หลักของผม เป็นการรีวิวสินค้า รีวิวผลิตภัณฑ์สบู่ของตัวเอง ลูกค้าต่างๆ หรือผู้ใช้จริง มาถามว่า เราเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เราใช้จริงหรือเปล่า มันมีคำถามเข้ามาเยอะ ก็เลยสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง ซึ่งสบู่ตัวนี้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วย อันนี้เป็นสบู่แบรนด์ของผมเอง ทำขายออกประมาณ 3 ปีแล้ว"


          ทำไมถึงตัดสินใจทำคลิปออกมาเพราะยอดขายสบู่ไม่กระเตื้องหรือเปล่า? "คือกระเตื้องทุกอย่าง นอกจากสบู่ ผมจะมีหลากหลายผลิตภัณฑ์"  


          ตัวคลิปนี้เราคิดเอง? "คิดกันมานานแล้ว ก่อนที่ผมจะตัดสินใจขาย ว่าจะทำยังไงให้คนมาใช้มากขึ้น และเราก็ใช้จริงทุกอย่าง คือไม่กลัวคนมองเราในแง่ลบ เพราะทุกวันนี้ มันจะมีโซเชียลเป็นกระบอกเสียงทุกอย่าง ถ้าไปอ่านในเพจของผม จะมีคอมเม้นท์ในแง่บวก ไม่มีด้านลบใดๆ ทั้งสิ้น"


          ในส่วนของ พรบ.คอมพิวเตอร์ ที่มีการกวดขัน ไม่กลัวว่ามันจะผิดกฎหมายเหรอ? 


          "ตามความรู้สึกผมนะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ทำที่ตัวผมเองที่ตัวบุคคล ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน หรือว่าใครเสียหาย คลิปของผมในโซเชียลเด็กๆมากเลยนะ  ผมไม่ได้ไปอนาจารหรือไปทำอะไรให้เสื่อมเสีย"  


          ถามต่อว่า ใส่บ๊อกเซอร์ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องถอด? "ลองนึกภาพตามว่า เวลาเราอาบน้ำจริงๆ เราใส่อะไรหรือเปล่า(ยิ้ม)"

'เล็ก เจษฎา' แจงคลิปอาบน้ำโชว์


          กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง?      "เรียกได้ว่ามาทุกชาติ เลยก็ว่าได้ ตั้งแต่ฝรั่ง อินเดีย แขก ก็มีทั้งลูกค้า ทั้งคนที่ส่งรูปของลับของสงวนเข้ามา ส่งมาทางไลน์ก็มี เพราะผมมีการตั้งแคมเปญให้ลูกค้าร่วมสนุก โดยส่งกลับมาด้วยว่าคุณอาบน้ำแบบไหน มีเงินรางวัลให้ด้วย ถามว่าอนาคตจะมีคลิปแบบนี้ออกมาอีกมั้ย ก็ต้องไปทำการบ้านก่อนนะ อาจจะเป็นสินค้าตัวอื่นๆ"


          ตอนที่ทำคลิปออกไป ทางบ้านเห็นไหม? "คุณพ่อคุณแม่เห็นนะ ด้วยความที่ผมทำธุรกิจมาตั้งแต่เรียนจบ มันเป็นการตัดสินใจของเรา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร และเราก็บอกว่า แค่เราเป็นคนคิดดี ทำดี ก็ไม่เดือดร้อนอะไรแล้ว และการที่ผมทำแบบนี้ ผมว่ามีคนรู้จักในระดับหนึ่ง ให้คนได้รู้ว่าผมทำอะไรอยู่"


          ติดตามรายการ "คุยเช้าShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00-8.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยเช้าShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

'เล็ก เจษฎา' แจงคลิปอาบน้ำโชว์

logoline