svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "ต่อ" หล่อกระชากใจ

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออนแอร์แล้วสำหรับละครเรื่อง "เล่ห์ลับสลับร่าง" งานนี้ทำเอาแฟนคลับ "ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร ถึกับกรี๊ด! สนั่น กับความหล่อเท่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ กับบทบาท ผู้หมวดอาคม สุดหล่อ ในหน่วยพยัคฆ์พิฆาต ที่บู๊มันส์สนั่นจอ โดยละครเรื่องนี้ได้ ณเดชณ์ คูกิมิยะ มาประกบกับคู่จิ้นอย่าง "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บัน ด้วยฝีมือการกำกับการแสดงของ "หนุ่ม" กฤษณ์ ศุกระมงคล โดยมีผู้จัดมากความสามารถอย่าง แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ แห่งค่ายโนพรอบเล็ม (NO PROBLEM)

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "ต่อ" หล่อกระชากใจ

         งานนี้หนุ่มต่อได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า  "เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆครับ แฟนๆก็ชมว่าผมดูโตขึ้น คือผมเพิ่งเคยเล่นแอ็คชั่น บอกตรงๆว่ามันเหนื่อยนะแต่ผมสนุกมาๆครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยครับที่บู๊แบบเข้าคิวจริงจัง ความยากของผมคือ ครูที่กำหนดคิวแอคติ้ง เขาบอกว่าผมเหมาะกับสายแบบรวดเร็ว จริงๆพี่ๆทีมบู๊เขาทำหนังให้กับต่างประเทศอยู่แล้ว  เขาจะมีอะไรอ้างอิงเยอะมาก เขาเลยเปิดหนังให้ผมดู พระเอกจะแสดงออกมาดูฉลาดปราดเปรื่องว่องไวครับ แล้วพี่ๆเขาก็แนะนำว่าจริงๆน้องทำแบบนี้ได้นะ ผมก็เลยค้นพบตัวตนของตัวเอง  การบู๊ในรูปแบบนี้สนุกแต่ว่าจำยากและพลาดบ่อย แต่เขามีทีมมืออาชีพ คอยจัดคิวให้ครับ ซึ่งพอเล่นบู๊ไป ผมสนุกและชอบมากๆ ผมมั่นใจนะว่าเรื่องนี้สมการรอคอย ตั้งแต่บู๊วันแรกที่เข้มข้น โปรดักชั่นที่อลังการ แค่ฉากเดียวก็กินขาดแล้วครับ มันคือความทุ่มเทจริงๆ เพราะเราใช้เวลาการถ่ายทำนานถึง 2ปี ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องผมก็มีนะครับ จะเป็นมุมน่ารักๆ อบอุ่น อยากให้คุณผู้ชมติดตามละครเรื่องนี้จริงๆครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครบรสทั้งดราม่า คอมเมดี้ ที่สำคัญยังได้ข้อคิดดีๆในเรื่องของความซื่อสัตย์และการเลือกที่จะพูดความจริง เพราะสุดท้ายแล้วการโกหกไม่มีผลดีกับใครเลย" ต่อกล่าว 

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "ต่อ" หล่อกระชากใจ

        แฟนๆ สามารถติดตามชมและให้กำลังใจ ต่อ ธนภพ ได้ในละคร "เล่ห์ลับสลับร่างออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33 สามารถรับชมผ่าน Application 3 Live และ http://www.ch3thailand.com จ้า!

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "ต่อ" หล่อกระชากใจ

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "ต่อ" หล่อกระชากใจ

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "ต่อ" หล่อกระชากใจ

logoline