svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อึ้ง ทึ่ง เสียว! "บิ๊กเอ็ม" โชว์คิวบู๊สุดเท่!

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอละครบู๊มีสะดุ้งกันแน่งานนี้! นักรบตาปิศาจ กระชากเรตติ้งตอนแรกได้สูงถึง 6.1 แฟนละครปลื้มลีลาการเตะต่อยสุดเท่ของ "บิ๊กเอ็ม" กฤตฤทธิ์" ที่โชว์คิวบู๊จัดเต็มสวมบทบาท "พันตรีอัคคี" ได้สมจริง


          หล่อกระชากใจแบบสุดๆ โดยมีดวงตาปิศาจเป็นอาวุธสำคัญในการทำลายล้างคนชั่วทั่วประเทศ ในช่วงถ่ายทำต้องยอมใจ "บิ๊กเอ็ม" จริงๆ ทั้งทนแดดทนฝน ขับรถด้วยตาข้างเดียว ทนทุกอย่างเพื่อให้ละครออกมาดีที่สุด เรียกได้ว่าจัดเต็มความสนุกเสิร์ฟให้แฟนๆ อย่างครบเครื่องทั้งคิวบู๊ เอฟเฟ็กต์ และดราม่าแฟนตาซี

อึ้ง ทึ่ง เสียว! "บิ๊กเอ็ม" โชว์คิวบู๊สุดเท่!

         "บิ๊กเอ็ม" เผยว่า "ดีใจครับที่แฟนละครชอบในบทบาทของพันตรีอัคคี เพราะผมตั้งใจฝึกซ้อมคิวบู๊
ให้ออกมาดีที่สุด ทั้งเล่นจริง เจ็บจริง เท่จริงด้วยครับ
(หัวเราะขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ท้าทายมากครับ เพราะช่วงแรกๆ ต้องใช้จินตนาการสูง ทำทุกอย่างด้วยตาข้างเดียว ต้องซักซ้อมคิวบู๊อยู่หลายชั่วโมง เพื่อความสวยและความปลอดภัยของทุกคน โดยเฉพาะ "เนย" เพราะในเรื่องเราเล่นคิวบู๊คู่กันตลอด ช่วงซ้อมผมก็จะช่วยกำกับท่าทางให้บ้าง เพื่อความคล่องตัวและชินกับท่าทาง เวลาถ่ายจริงเราก็จะได้รู้จังหวะและรู้ใจกัน(ยิ้มกว้าง) อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนด้วยนะครับ ติดตามชมกันได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. รับรองว่าสนุกและมันแน่นอนครับ"

อึ้ง ทึ่ง เสียว! "บิ๊กเอ็ม" โชว์คิวบู๊สุดเท่!

         ติดตามชมละคร "นักรบตาปิศาจ" ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelตั้งแต่เวลา 20.30 น  เป็นต้นไป  หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อึ้ง ทึ่ง เสียว! "บิ๊กเอ็ม" โชว์คิวบู๊สุดเท่!

logoline