svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เปาวลี' โชว์สเต็ปใสๆ เอาใจคอโซเชียลกับ 'แม่ค้าหน้าคอม'

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาคนในสตูดิโออินไปตามๆ กันสำหรับการแข่งขันรอบแบทเทิลหาผู้ชนะเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของรายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1 เรียกได้ว่ายิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ละคนงัดทีเด็ดออกมาอย่างเต็มเหนี่ยวชนิดที่เรียกว่ากรรมการทั้ง 5 "เกรซ-ปาน-เป็กกี้-ปั๋ง-ดีเจเจ๊แหม่ม" ต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว


ก่อนพบกับการแข่งขันวันนี้มีนักร้องสาวสวยเสียงใสที่ใครๆ ก็ต้องหลงรักในสำเนียงเหน่อสุพรรณ "เปา เปาวลี พรพิมล" มาโชว์ซิงเกิ้ลใหม่เอาใจคนโลกโซเชียล แม่ค้าหน้าคอม พร้อมโชว์สเต็ปเต้นลีลาน่ารักๆ วันนี้ไม่ได้มาแค่โชว์ แต่ยังร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการรับเชิญอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า "เปาก็เป็นคนที่เดินสายประกวดร้องเพลงหลายเวทีมาก มีทั้งแพ้และชนะ กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้เปาใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เก็บคำติเอามาปรับปรุงใช้แข่งขันในครั้งต่อไป ส่วนเรื่องการแข่งขันเปาเชื่อว่าทั้งคู่เตรียมตัวกันมาดีอยู่แล้ว ทั้งฝั่งลูกกรุงและฝั่งลูกทุ่ง อยากให้ทั้งคู่ทำมันเต็มที่และพยายามทำโชว์ครั้งนี้ออกมาจากใจ ไม่ต้องวิตกกังวลอะไร ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ"


ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1" ใน วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

logoline