svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เด่นคุณ' ตอบ!! สัมพันธ์ 'แกรนด์ เดอะสตาร์' 

12 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แกรนด์" กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ออกมายอมรับว่ามีไปกินข้าวและสนิทสนมกับ "เด่นคุณ งามเนตร" งานนี้ด้านพระเอกหนุ่มช่อง 3 จะตอบถึงความสัมพันธ์ยังไง

ทำเอาหลายคนงงไปเล็กๆ เมื่อมีข่าวว่าสาว "แกรนด์" กรณ์ภัสสร ดาราสาวจากบ้านเดอะสตาร์ กำลังสานสัมพันธ์กับ "เด่นคุณ งามเนตร" ดาราหนุ่มรุ่นน้องของช่อง 3 ถึงขั้นที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งฝ่ายหญิงออกมายอมรับเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดเจอฝ่ายชายในคอนเสิร์ต "คิดถึงแม่" ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ เลยถามถึงเรื่องนี้

"ก็รู้จักกัน เขาเป็นคนน่ารักมาก ๆ และเป็นคนที่ดีมาก ๆ เป็นเพื่อนของเพื่อนเลยมีโอกาสได้รู้จักกัน ช่วงนั้นผมเพิ่งเลิกกับแฟนก็เจอมหากาพย์ในระดับหนึ่ง และได้มาเจอพี่เขา แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีมาก ๆ เป็นสิ่งมหัศจรรย์เลย เขาดีในทุกๆอย่าง แต่ตอนนี้ทุกอย่างคือพี่น้อง ยังไม่ใช่อย่างอื่น ถามว่ามีไปเดทกันไหมก็มี แต่แบบพี่น้อง ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้หรอก เพราะเราเพิ่งเจอกันได้เดือนสองเดือน มันยังต้องใช้เวลา เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกัน แต่เราก็มีความรู้สึกที่ดีให้กับเขา เพราะอย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนดีมากๆ เขาเป็นคนพูดจาเพราะ ใจเย็นมากๆ คือ ทำให้เรารู้สึกว่า ผู้หญิงแบบนี้ยังมีอยู่เหรออะไร เขาดีทั้งคำพูดและการกระทำหลาย ๆ อย่าง เขาไม่เสเพล และสิ่งที่ผมชอบมากคือ เขาเป็นคนแบบคนละขั้วกับผม เช่น ผมเป็นคนเล่นตลอดเวลา แต่เขาจะเป็นคนจริงจังตลอดเวลา เขาก็จะรู้ว่า การที่เขาจริงจังเกินไปมันก็มีส่วนส่งผลไม่ดีเช่นเรื่องสุขภาพของเขา และเขาก็สอนผมด้วยว่า การที่ผมเล่นเกินไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมานะ อะไรประมาณนี้ อย่างเรื่องปัญหาสุขภาพของเขา ผมก็รับรู้ และผมเป็นคนออกกำลังกายก็จะมีหมอเก่งๆ ก็แนะนำเขาไป พอพี่เขาหาหมอแล้วเขาก็บอกว่าเขาโอเคขึ้น ผมก็ดีใจ ผมก็เป็นห่วงเขามากๆ"


ช่วงที่ทำความรู้จักกันมา มองว่าจะมีโอกาสพัฒนาไหม?

"จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ โอกาสพัฒนามันก็เป็นไปได้เหมือนทุกๆคน เราเองก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าเขาอยากคุย ถามว่าทำไมยังไม่อยากที่จะพัฒนา อาจเพราะความพร้อมและอะไรอีกหลายๆ อย่าง เราต้องรอให้ทุกอย่างชัวร์ๆ ก่อน อาจเพราะผลจากความรักครั้งที่แล้วด้วย แต่เท่าที่รู้จักกันมาผมคิดว่าพี่เขาไม่เหมือนคนเก่าที่ผมเลิกไป แต่ไม่ใช่ว่าแฟนเก่าผมเขาเป็นคนไม่ดีนะ เขาก็เป็นคนดี เพียงแต่ว่าเราเข้ากันไม่ได้เท่านั้นเอง"

'เด่นคุณ' ตอบ!! สัมพันธ์ 'แกรนด์ เดอะสตาร์' 


ตอนนี้เรียกว่ายังไม่พร้อมจะสานสัมพันธ์กับแกรนด์?

"ยังไม่พร้อม เพราะผมยังรู้สึกว่ามันมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้คนเก่าทิ้งผมไปและถ้าผมมีแฟนอีก คนใหม่ๆก็จะทิ้งผมไปเพราะเหตุผลนี้อีกเหมือนกัน เพราะตัวเราเอง จะเรียกว่ายังมีอะไรติดข้างในใจไหมก็ใช่ คือ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของผมกับพี่แกรนด์มันเป็นอะไรที่ดีอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกันไป มีอะไรก็ปรึกษากัน คือ ไม่ได้กลัวว่าถัาความสัมพันธ์ใกล้กว่านี้แล้วจะพัง แต่แค่ยังไม่พร้อม ผมยังเด็ก ผมว่ารู้จักกันเดือนหนึ่งมันเร็วเกินไป มันก็ยังต้องใช้เวลาในอีกหลายๆอย่าง"

จะบอกว่าตอนนี้ไม่มีโอกาสพัฒนา?

"ผมว่าโอกาสพัฒนาในอนาคตอะไรก็เป็นไปได้หมด ไม่ว่าจะอะไรกับใคร เราก็พูดไม่ได้ว่าจะไม่พัฒนาเพราะถ้าวันหนึ่งมันพัฒนาขึ้นมาเราจะทำยังไงล่ะ ผมว่ามันยังเป็นคำตอบที่ตอบไม่ได้ เราก็ได้เจอกันบ่อย ก็ปล่อยไปตามเวลา"

'เด่นคุณ' ตอบ!! สัมพันธ์ 'แกรนด์ เดอะสตาร์' 

logoline