svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

3 นักแสดงจากเรื่อง "พี่น้องลูกขนไก่" ขอบอกรักแม่

12 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาฟัง 3 นักแสดงจากซีรี่ส์ดัง Side by Side "พี่น้องลูกขนไก่" ทาง จีเอ็มเอ็ม 25 ขอมาบอกรักแม่ ช่างน่ารักน่าเอ็นดู...

         ยังคงอบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่น สำหรับช่วงเวลาของวันแม่แห่งชาติ  3 นักแสดงจาก ซีรี่ส์ดัง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ทาง จีเอ็มเอ็ม 25 ขอมาบอกรักแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 

3 นักแสดงจากเรื่อง "พี่น้องลูกขนไก่" ขอบอกรักแม่

          เบลล์ กล่าวว่า "แม่เบลล์เป็นคนดุ และเบลล์เป็นคนดื้อมากๆ ไม่ค่อยฟังเขา  แม่จะดุเรามากเป็นพิเศษกว่าพี่ชาย ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง ก็จะชอบนั่นนี่ แม่จะคอยเข้าห้องนอนทุก 5 นาที เขาจะเป็นห่วงเรามากกว่า เพราะเบลล์จะนิสัยเหมือนผู้ชาย จะไม่ค่อยเก็บของเป็นที่เป็นทาง เขาก็จะขี้บ่น ก็เข้าใจว่าเขาเป็นห่วง พอโตขึ้นเขาก็บ่นน้อยลง  ตอนเด็กๆเบลล์ไม่ค่อยมีวีรีกรรมอะไรมาก แค่เป็นคนที่ชอบอ่านนิยายแจ่มใสมาก ซื้อมาทีเป็น 10 เล่ม แล้วก็จะอ่านต่อเนื่อง แบบไม่ทำอะไรเลย แม่ก็จะยึดเอาไปซ่อนตามที่ต่างๆแต่ด้วยความอยากอ่านของเรา เราก็จะไปตามรื้อหาจนเจอ และแอบเอามาอ่านอีกรอบ  ถือเป็นเด็กดื้อมากๆ  ไม่ค่อยจะฟังเขา จะติดพ่อมากกว่า เพราะรู้สึกว่าแม่รักพี่ชายมากกว่า บางทีอาจจะเถียง ต่อปากต่อคำกับเขา ซึ่งก็อยากขอโทษแม่มากๆ  พอโตมา ก็พยายามทำดีกับเขามากขึ้น   ด้วยความที่แม่ชอบกอดชอบมาหอมเรา  ตอนนี้ก็ขอกอดแม่กลับบ้างเนื่องในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่เบลล์โตขึ้น ก็อยากบอกแม่ว่า รักนะคะแม้ไม่ค่อยแสดงออก  และอยากบอกลูกๆทุกคนว่าอย่าลืมแสดงความรัก ความห่วงใยถึงคุณแม่บ้างนะ พอได้ทำแล้วรู้สึกดีจริงๆ"

3 นักแสดงจากเรื่อง "พี่น้องลูกขนไก่" ขอบอกรักแม่

         สกาย เผยความรู้สึกว่า"ปกติผมไม่ค่อยได้พูดอะไรหวานๆกับแม่อยู่แล้ว    ไม่ค่อยพูดแต่จะทำมากกว่า ผมชอบเข้าไปกอดเขาเวลานอน จะไม่พูดว่ารักแม่นะ แต่จะกอดมากกว่า อยากจะขอโทษถ้าเคยทำอะไรให้แม่ไม่พอใจ ทำให้แม่โกรธ ทุกอย่างที่ทำไปอยากจะขอโทษ และอยากบอกว่ารักแม่ที่สุด"

3 นักแสดงจากเรื่อง "พี่น้องลูกขนไก่" ขอบอกรักแม่

         ต่อ เผยความรู้สึกว่า "ผมเป็นคนที่รักครอบครัวมาก แต่ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยบอก แต่ใช้วิธีทำมากกว่า วันนี้รู้สึกอยากขอบคุณแม่มาก ๆ ที่อยู่เคียงข้าง  และอยู่ในทุกช่วงชีวิตของผมไม่ว่าจะดีหรือร้าย  อยากขอโทษที่ทุกวันนี้ผมบ้างานขึ้นเรื่อย ๆ จนสุขภาพเริ่มไม่ดีบ้าง ขอโทษที่ทำให้แม่เป็นห่วงเวลาไปทำงาน  แต่อยากให้รู้ว่า ลูกชายเจอสิ่งที่รักแล้ว ก็อยากให้แม่สนับสนุนกันต่อไป ผมไม่ค่อยได้บอกรักแม่บ่อยๆ        จะขอถือโอกาสนี้  บอกว่ารักแม่ที่สุด"

3 นักแสดงจากเรื่อง "พี่น้องลูกขนไก่" ขอบอกรักแม่

logoline