svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

12 สิงหา อย่ารักแม่แค่วันเดียว

12 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ก็พร้อมใจกันบอกรักคุณแม่ ซึ่งแต่ละคนจะมีความในใจ ถึงคุณแม่ของพวกเขายังไงบ้างไปติดตามกันเลย

12 สิงหาคม เวียนมาถึงทุกปี ก็จะได้เห็นสัญลักษณ์ของดอกมะลิ ดอกไม้ที่เป็นตัวแทนแสดงออกถึงความรักที่ลูกๆมีต่อแม่ผู้ให้กำเนิด และแม่ของแผ่นดิน
ขณะเดียวกัน นอกจากลูกๆ ทั่วประเทศพร้อมใจกันระลึก สำนึกถึงบุญคุณของคุณแม่แล้ว นักแสดง ศิลปิน ในแวดวงบันเทิงพวกเขาก็ไม่ลืม ที่จะดูแลความรักที่มีให้กับแม่ ในขณะที่พวกเขาเองก็เมีฐานะเป็นคุณแม่ เหมือนกัน

โดยคุณแม่ลูก 3 ปิ่น เก็จมณี บอกว่า เธอโตมา มีชีวิตครอบครัวที่ดีก็เพราะคำสอนของคุณแม่ แม่คือฮีโร่ตัวจริงของเธอ และอีกหนึ่งฐานะที่เธอก็เป็นแม่ของลูกชาย เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เธอก็บอกว่าได้นำคำสอน การเลี้ยงดูของแม่ หรือคุณยายของหลานๆ มาปรับใช้กับลูกๆ


อีกหนึ่งคู่แม่ลูก ที่มักมีโมเม้นท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกันตลอด คือแม่หมู พิมผกา และหนุ่มนาย ณภัทร ซึ่งลูกชายก็ได้บอกว่ารักคุณแม่ทุกวันอยู่แล้ว และไม่อยากให้ลูกๆคนอื่น แสดงความรักต่อแม่วันเดียว

และคุณแม่ยังสวย ที่กำลังอินเลิฟอย่างนิโคล เทริโอ ก็ภูมิใจในตัวลูกชายอย่างน้องทิกเกอร์ ไม่น้อย เพราะรู้ดีว่าลูกชายเริ่มโตเป็นวัยรุ่นแล้ว แต่ก็ไม่เคยเขินอายที่ต้องแสดงความรักกับแม่

ด้านสองนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ และตูมตาม เดอะสตาร์ ก็ได้ยืนยันว่า แม้จะเป็นลูกผู้ชาย แต่พวกเขาก็ไม่เคยเขินอายที่จะกอด หอม แสดงความรักต่อแม่

12 สิงหาคม เป็นวันที่ลูกๆได้แสดงความรักต่อคุณแม่ได้ชัดเจนที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ลูกๆจะลืมพระคุณของแม่หลังจากวันนี้ไป แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกทุกคนจะยังรัก และดูแลผู้มีพระคุณที่ให้กำเนิดอย่างดีที่สุด เหมือนกับที่ท่านดูแลเราตั้งแต่วินาทีแรกที่ลืมตาดูโลก

logoline