svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่อง "ลูกชายดาราสุดหล่อ" สาวๆ กรี๊ด อนาคตขึ้นแท่นพระเอก

27 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะตอนนี้บรรดาสาวๆ ต่างกรี๊ดหนัก เมื่อได้เห็นความหล่อของบรรดาลูกดารา เพราะบางคนหล่อถึงขั้นโอปป้าเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีลูกชายนักแสดงคนไหนหล่อเข้าขั้นพระะเอกบ้างไปดูกันเลย

        

กรี๊ด!

      เริ่มต้นที่หนุ่มคนนี้เลย "กองทัพ พีค" หนุ่มวัย 16 ปี ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธพิชัย ที่ตอนนี้สาวๆ แห่กรี๊ดหนักมาก เพราะทั้งหล่อ เท่ โอปป้า มากๆ แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดาเป็นหนุ่มนักเรียนอังกฤษซะด้วย เพราะหนุ่มพีคไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่อายุ 11 ปี  ล่าสุดคุณพ่อปราบตั้งให้สัมภาษณ์ว่าความฮอตของลูกชาย ทำเอามีผู้จัดละครตามจีบให้ร่วมงานด้วยจ้า แหม...เรียกว่าฮอตจริงไรจริง 

กรี๊ด!

      นี่ก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ ที่มีลูกชายหล่อจนเกิด "สะใภ้มะโน" ทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะหลงความหล่อ ของ "เจ้านาย" จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของ  "เจ" เจตริน และ "ปิ่น" เก็จมณี แถมล่าสุดเมื่อเจ้านายมีซิงเกิ้ลเพลงแรก "คนละชั้น" ออกมา ทำเอายอดวิวในยูทูปล่าสุดกว่า 28 ล้านวิวแล้วจ้า... ส่วนความหล่อของ "น้องเจ้าขุน" จักรภัทร ก็ไม่เบาเช่นกัน เพราะทำเอาสาวๆ ชื่นชอบไม่แพ้พี่ชายเลยทีเดียว 

กรี๊ด!

      มาต่อกันที่ "น้องเพียร์ซ" ภีมเดช หิมะทองคำ  ลูกชายของ "ปู" มัณฑนา กับ หาญส์ หิมะทองคำ ที่บอกเลยว่าโตขึ้นเป็นหนุ่มแล้วหล่อหนักมาก แถมล่าสุดก็เริ่มเดินเข้าสู่วงการบันเทิงบ้างแล้ว เพราะคุณแม่ปูเพิ่งจะอัพเดทให้เห็นว่าลูกชายคนโตเพิ่งจะถ่ายแบบกับนิตยสาร "แพรว" โอ๊ย...บอกเลยว่าหล่อ เท่  จริงๆ    

กรี๊ด!

      หล่อ สูง เท่  สาวกรี๊ด อีกคน สำหรับ "น้องปุณณ์" ปุณณ์ ปัณณกันต์ ลูกชายคนโตของ "นุส" นุสบา ปุณณกันต์ "บี" พุฒิพงษ์ที่โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว แถมยังหล่อ จนคุณแม่นุสต้องหวง! เลยทีเดียว เพราะล่าสุดน้องปุณณ์ต้องบินไปสหรัฐอเมริกาเพื่อซ้อมตักตวงวิชา ก่อนเข้ามหาวิทยาลัยอีก 2 ปี งานนี้คุณแม่นุสเลยต้องตามไปดูแลด้วยจ้า 

กรี๊ด!

      เรียกว่าหล่อตามกันมาติดๆ เลย สำหรับ&nbnbsp;"น้องแพลงตอน" ศศิเดช ศศิประภา ลูกชายคนโต และ "น้องอีตั้น" ศักดิเดช ลูกชายคนเล็กของ "หมิว" ลลิตา ปัญโญภาส  ซึ่งน้องแพลงตอนตอนนี้อายุ 16 แล้ว ส่วนต้องอีตั้นอายุ 15  ที่หลายคนบอกว่าเหมือน จัสติน บีเบอร์ อีกทั้งตอนนี้อีตั้นก็เริ่มเดินแบบแล้วด้วย บอกเลยว่าอยู่บนแคทวอล์คแล้วทั้ง หล่อ เท่ จริงๆ  

กรี๊ด!

       นี่ก็หล่อไม่แพ้พ่อเลยทีเดียวสำหรับ"น้องอชิ" อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายของ "ฟลุค" เกริกพล และ"โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเต็มตัว  ความหล่อของน้องอชิเรียกว่าถอดพิมพ์พ่อฟลุคมาแบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว งานนี้เห็นทีต้อง รอดูกันต่อไปว่าพ่อฟลุคและแม่โบจะให้เข้าสู่วงการหรือเปล่า 

กรี๊ด!

      ทำเอาสาวๆ กรี๊ดเหมือนกัน สำหรับ "น้องเอม" สรรเพชญ์ คุณากร ลูกชายของพิธีกรชื่อดัง "ดู๋" สัญญา ที่โตเป็นหนุ่มเต็มตัว หลังจากเห็นเคยมาออกรายการกับคุณพ่อ ล่าสุดก็เริ่มฝึกงานที่โรงแรม แผนกพนักงานต้อนรับ  งานนี้ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าพ่อดู๋จะดึงตัวลูกชายมาทำหน้าที่พิธีกรด้วยกับคุณพ่อมั้ย  สาวๆ รอลุ้นเพียบ  

กรี๊ด!

      เรียกว่าโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเช่นกัน สำหรับ "น้องทิกเกอร์" ลูกชาย นิโคล เทริโอ กับ "แมว" จิรศักดิ์ ปานพุ่ม บอกเลยว่าหล่อ เข้ม เท่ ไม่แพ้คุณพ่อแมวเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ช่วงที่น้องทิกเกอร์ยังเป็นเด็กก็เคยผ่านการแสดงละครมาแล้ว คราวนี้มาดูกันต่อว่าทิกเกอร์จะเข้าสู่วงการละครอีกหรือไม่  

กรี๊ด!

       หล่อตามพ่อมาติดๆ เช่นกัน สำหรับ "น้องแมมโบ้" ยุรการ ภมรมนตรี ลูกชายของ  "แซม" ยุรนันท์  เรียกว่าน้องแมมโบ้ก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเช่นกัน ในความหล่อ  หน้าตาดี  คงต้องมาดูกันว่าอนาคตจะเห็นน้องแมมโบ้เจริญรอยตามคุณพ่อในด้านไหน ทั้งวงการบันเทิงหรือนักการเมือง 

กรี๊ด!

       ปิดท้ายกันที่ "น้องยูกิ" เอกกร ทองวัฒนา ลูกชายนคนโตของ "หมู" ดิลก ที่รูปร่างหน้าตาหล่อไม่แพ้คุณพ่อ แถมยังมีดีกรีเป็นนักศึกษาแพทย์และเดือนมหาวิทยาลัยด้วย  แหม...หล่อแบบนี้ คุณพ่อหมูจะดันเข้าสู่วงการบันเทิงมั้ยน้า...  

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline