svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วุ้นเส้น" รับเกรงใจ ไม่อยากตอบคำถาม "เจนี่"เลิก"กึ้ง" พักใจเมืองนอก

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รับเกรงใจ ไม่อยากตอบคำถามแทน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เหตุข่าวลือ หลบรักษาแผลใจเมืองนอก หลังเลิก "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ



มีกระแสเม้าท์ ลือหนักมาหลายระลอกว่า ความรักของนางเอกสาว "เจนี่" กับ "กึ้ง" มาถึงทางตัน และจบลงที่คำว่า "เลิกรา" แต่ตัวของนางเอกสาวกลับไม่ขอตอบคำถามเรื่องส่วนตัวในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดลือหนักเพราะนางเอกสาวขึ้นขอความในไอจี เป็นภาษาอังกฤษแปลกๆ พร้อมกับมีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย แถมตัวนางเอกสาวยังหลบไปเที่ยวเมืองนอกแบบส่วนตัว จนถูกโยงว่าหลบไปรักษาแผลใจ งานนี้เจอตัว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา หนึ่งในเพื่อนสนิทแก๊งค์ "นางฟ้า" ในงาน "MEGA FOOD FUN FIN เทศกาลแห่งความสนุก ปรุงความสุขทุกจาน" ณ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ได้รับคำตอบว่า

เม้าท์!

"คือตัววุ้นก็ไม่ได้อ่านข่าวอะไร แต่คิดว่าไม่น่าจะตอบแทนใครได้ เพราะตัววุ้นเกรงใจทุกคน ทุกฝ่าย ขอให้เขามาตอบเองดีกว่า ส่วนเรื่องที่เจนี่ ขึ้นไอจี แปลกๆแล้วมีคนเข้ามาให้กำลังใจหลายคน เหรอคะ! เดี๋ยวเขาคงตอบเองแหละ ช่วงนี้ก็ให้เขาพักผ่อนไปก่อน แต่ช่วงนี้วุ้นไม่ได้เจอเจนี่เลย แต่เขาก็น่าจะไปพักผ่อนของเขา เราก็ทำอะไรไม่ได้นะ (หัวเราะ)"

เม้าท์!

กึ้ง - เจนี่

เห็นว่าเจนี่ไปพักผ่อนต่างประเทศ

"วุ้นก็เพิ่งเจอกันในงานก่อนหน้าที่เขาจะไป คือเพื่อนในกลุ่มก็ไม่ได้อัพเดทอะไรเลย ตัวนานา (นานา ไรบีน่า) ก็ไปอยู่อเมริกาเหมือนกัน ยังไม่มีตัวแม่ที่จะมาอัพเดทอะไร ส่วนตัววุ้นก็คงไม่ได้ตามไปหรอก เพราะวุ้นต้องทำงาน ถามว่าเจนี่ไม่ได้ไปพักใจใช่ไหมไม่ๆ มันเป็นทริปที่เขาต้องไปอยู่แล้ว แต่ไม่รู้เหมือนกันนะ ไม่อยากตอบแทนเพื่อนอ่ะ (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องนี้เพื่อนในกลุ่มก็ไม่ได้พูดอะไรกันเลย ทุกคนวุ่นวายกับการเลี้ยงลูกมาก คุยแต่เรื่องลูกอย่างเดียว ไม่มีใครคุยเรื่องอื่นเลย คือช่วงหลังๆ ก็มีเวลาเจอกันน้อยลง แต่เรายังรู้สึกเหมือนเดิมต่อกัน เพียงแต่ต่างคนต่างไปทำโน่นทำนี่มากขึ้น"

เม้าท์!

เจนี่ได้พูดกับเพื่อนๆไหม ในการที่เพื่อนจะต้องออกมาตอบคำถามแทน

"ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย เดี๋ยวตัวเขาคงมาคุยเองแหละ ถามว่าเราเป็นห่วงเพื่อนไหม จริงๆก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วุ้นก็ไม่รู้ว่า ถ้าเราพูดอะไรออกไป เดี๋ยวมันจะเป็นเรื่องเป็นราวอีกวุ้นขอให้มันเป็นเหตุผลที่เขาต้องมาตอบเองดีกว่าในเรื่องของเขา เพราะตัวเราก็อยู่ไกลเขามาก จะออกมาพูดแทนเขาก็ไม่ได้ พอแล้วดีกว่านะ วุ้นไม่อยากตอบอ่ะ (ยิ้ม)"

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline