svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เนม" ปราการ แจงสัมพันธ์เรา 3 คน

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เนม" ปราการ ไรวา ตอบแล้ว แจงสัมพันธ์เรา 3 คน "คิทตี้" ชิชา อมาตยกุล แฟนเก่า และ "เฌอเอม" เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ คนพิเศษของอดีตแฟน

ก่อนหน้านี้มีรูปไปไหนมาไหนด้วยกัน 3 คน สำหรับนักร้องหนุ่มสุดละมุนอย่าง "เนม เก็ตสึโนว่า" หรือ"เนม" ปราการ กับสาว "คิทตี้" ชิชา อดีตแฟนเก่า กับ "เฌอเอม" ชญาธนุสนางแบบสาวคนพิเศษของอดีตแฟน ดูมิ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งกันไป จนหลายคนอดสงสัยในความสัมพันธ์แบบนี้ไม่ได้ ว่าเป็นยังไงกันแน่ ล่าสุดเจอตัวนักร้องหนุ่มทั้งที ได้รับคำชี้แจงแบบน่ารักๆ ว่า

เนม บอกผู้หญิงรักกันเซ็กซี่ดี แจงสัมพันธ์เรา 3 คน แบบนี้!!

เนม ปราการ

"ก็น่ารักไง ก็ไม่มีอะไร ก็อย่างที่บอกว่าไปเจอกันวันนั้นพอดีเนมกลับมาจากจีน ซื้อขนมมาฝากคิทตี้ ก็เลยนัดเจอกัน ก็ไม่มีอะไรไปนั่งกินข้าว นั่งขำกัน ถามว่าเหมือนเราสนิทกับทั้งคู่ ก็เพิ่งมาสนิทกับเอมได้ไม่นาน คือเห็นกันมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่เคยสนิทกัน แต่น้องเขาก็ตลกกันดี ถามว่าตอนโทรนัดคิทตี้ เขาบอกไหมว่าจะพาเอมไปด้วยเรารู้อยู่แล้ว เพราะเขาก็อยู่ด้วยกันตลอด เราเคยเจอเขาแล้ว เคยนั่งคุย แฮงค์เอ้าท์กันอยู่แล้ว ส่วนที่คนมองว่า อีกคนเป็นอดีตคนรัก อีกคนเป็นว่าที่แฟนใหม่ เรามองว่าเขาเป็นน้องที่น่ารักทั้งสองคน เขาก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอึดอัด เราอยู่กับเขาก็เฮฮา ขำกัน แซวเล่นกัน"

มันไม่แสลงใจเหรอ

"ไม่ เพราะอย่างที่บอกเนมกับคิทตี้เราตัดสินใจกันมานานแล้วว่าเป็นแบบนี้ ก็เลยชินกับความรู้สึกที่เราเป็นพี่น้องกันมานานแล้ว ถามว่าวันนั้นเจอกันคุยเรื่องอะไรกันบ้าง ไม่ได้คุยเรื่องอะไรกัน คุยเรื่องไร้สาระ ไม่ได้มีอะไร แวะไปนั่งกินข้าวเที่ยงกับเขาแล้วเขาก็ไปของเขา เนมก็กลับของเนม นั่งคุยกันสัก 1-2 ชม.ได้ คือมันไม่มีความรู้สึกที่อึดอัดที่อยู่ตรงนั้น แต่คนในร้านอาหารก็มองแบบตกใจเหมือนกันนะ แต่เราก็โอเค มันชิลอะ"

เนม บอกผู้หญิงรักกันเซ็กซี่ดี แจงสัมพันธ์เรา 3 คน แบบนี้!!

เฌอเอม - คิทตี้ - เนม

เรียกว่าจบกันดีเลย

"จบกันดีมากที่สุดเท่าที่จะจบได้แล้ว คือจริงๆจบกันนานแล้วแต่พี่ๆนักข่าวเพิ่งรู้กัน เราก็รับรู้ทุกอย่างมาตลอด บางคนมาถามเนมว่ากิ๊ก2 คนเลยเหรอ เราก็บอกเป็นอย่างนั้นก็ดีดิ (หัวเราะ) ขำๆ นะ"เนมแจกแจง

เนมมีรู้สึกเสียใจไหม

"ไม่แซด มันมีความแบบตลกดีเนาะ เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง จุดของเราสองสามคนแบบนี้ (หัวเราะ) เรามาสนิทกับน้องเอมได้ยังไง แต่ก็คือเราก็ไม่รู้ว่าเขาเรียกกันว่าแฟนคนใหม่หรือยัง อันนี้ต้องไปถามเขาเอง แต่อย่างที่เห็นว่าเขาก็ลงรูปกอดกัน จูบกัน เขารักกันแหละ แต่เป็นความรักที่ไม่รู้จะไปทางไหนในอนาคต แต่เราก็ยินดีกับเขา เขาดูร่าเริงมีความสุขขึ้นกว่าตอนที่เขาอยู่กับเนมอะ เอาอย่างนี้แล้วกัน เขาไม่เครียด เพราะตอนหลังๆ กับเนมเขาก็เครียดเยอะ พอมาเปลี่ยนสถานะกันทั้งเนมทั้งเขา ชีวิตมันดีขึ้น คุยกันได้มากขึ้นก็ดีไม่ทะเลาะกัน ถามว่าได้ให้คำปรึกษาคิทตี้เกี่ยวกับรักครั้งใหม่ของเขาไหม เขามีอะไรก็โทรหาเนมอยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะน้อยลง แต่ก็ไม่ถึงกับต้องมาปรึกษาเรื่องความรักครั้งใหม่ แต่เนมรู้สึกว่าน้องเขาต้องการอะไร"

เสียเซลฟ์ไหม เขาคบกับเราเป็นผู้ชาย แล้วอยู่ดีๆไปชอบผู้หญิงด้วยกัน เราทำให้เขามีความทรงจำที่ไม่ดีหรือเปล่า

"ก็อาจจะมีเรื่องตอนอยู่ด้วยกันที่มีเรื่องไม่ดี มันแค่เป็นเรื่องที่เขาอยู่กับเนมเขาก็เครียด มีจุดที่มันไม่โอเคจนถึงต้องหักกัน ก็ไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์ว่าเขาไปคบหรือไปสนิทกับผู้หญิงหรือเปล่า เราไม่ใช่ต้นเหตุให้เขาเปลี่ยน เขาไปคุยกันเอง"


มีมุมมองต่อความรักแบบนี้ยังไง

"เรียกว่าเป็นสิ่งที่ แหม...เราอยู่ในยุคสมัยไหนแล้ว เมืองไทยก็มีทุกรูปแบบ มีล้ำกว่านี้ตั้งเยอะ อันนี้เรามองว่าเราชอบนะผู้หญิงคบผู้หญิง มันดูน่ารัก มันไม่เหมือนทอมคบผู้หญิงอะ อันนี้มันสวยงาม มันมีความเซ็กซี่ ถ้าเป็นผู้ชายมองไปมันก็ฮอตนะ"


หลายคนบอกว่าเราสตรองมาก

"ก็อย่างน้องเฌอเอมเราก็รู้จักมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทกัน ก็เป็นคนที่อยู่ด้วยก็ขำดี สองคนนี้เขาจะมีความจิกกัด มีจริตคล้ายๆกัน เขาก็พูดเรื่องสัพเพเหระกันเราขำมากกว่า ไม่ได้รู้สึกสะกิดใจอะไรมาก ก็น่ารักดี คือการที่เป็นผู้หญิงกับผู้หญิงมาคบกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เซ็กซี่ด้วยซ้ำ เป็นเรื่องที่ฮอตดี มองแล้วมันแบบเออเป็นผู้ชายที่ไหนก็ต้องชอบ"

เนม บอกผู้หญิงรักกันเซ็กซี่ดี แจงสัมพันธ์เรา 3 คน แบบนี้!!

หรือว่าที่จบกับคิทตี้ แล้วคนใหม่ของเขาเป็นผู้หญิง เราก็เลยยังไม่ขาดกับคิทตี้

"ใช่ อาจจะมีส่วน คงเป็นอีกฟีลหนึ่งถ้าเกิดแฟนเขาเป็นผู้ชายแล้วไปนั่งแบบนั้น จะมีความอึดอัดอะไรบางอย่าง แต่แบบนี้คือน้องก็เป็นน้องสองคนที่รู้จัก เลยรู้สึกไม่อึดอัด แล้วก็สบายใจที่จะอยู่ตรงนั้น เขาก็มองเราเป็นพี่ชาย"

เห็นทั้งคู่บอกเหมือนจะคบจริงจัง ถึงขั้นอยากซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน

"อ่อ เขาบอกว่าเขาจะไปทำบ้านด้วยกัน เขาน่าจะมีบ้านที่จะรีโนเวทด้วยกัน ก็ประมาณนั้น เขามาปรึกษาว่ามีที่อยู่ อย่างทำแปลนเอง ยกห้องหนึ่งให้เฌอเอมอยู่ด้วย ก็ไม่รู้จะอยู่ห้องเดียวกันอะไรขนาดไหน เขาบอกเขาจะอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านของคิทตี้ เขาก็มาปรึกษาเยอะ"

เนมไปกดไลค์ให้เขาตลอด

"ก็ไลค์ตลอด มีไปเม้นต์ น้องเอมเขาน่ารัก คิทตี้ก็น่ารัก เรารักทั้งคู่แหละ มีโปรโมทเพลงให้ด้วย ทุกวันนี้เราก็ไม่มีใคร ยังเหมือนเดิม ยังอยากอยู่กับตัวเองให้ได้มากที่สุด ยังไม่คิดที่จะมีใคร อยากจะดูดีๆ ไม่อยากพุ่งเข้าไปหาใครแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นคนขึ้เหงาก็ตาม"

แล้วหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ก็อย่างที่บอกว่าเราก็ยังไม่อยากจะรีบพุ่งตัวไปอะไรกับใคร เพราะว่าเรามองว่าถ้าเราจะเจอใครคนต่อไปมันต้องมองการณ์ไกลแล้ว เพราะเราก็ 30 แล้ว จะเป็นเด็กไม่ได้แล้ว ยังไม่รีบนะ แต่เรื่องพวกนี้มันก็บอกไม่ได้หรอก ถ้าเจอคนที่ใช่เราก็จะรู้กันเอง ถามว่ามองการณ์ไกลคือมองถึงแต่งงานเลยมั้ย ประมาณนั้นนะ เพื่อนๆเรามีคู่กันไปหมดแล้ว บางคนมีลูกแล้วด้วยบอกตรงๆว่ายังไม่พร้อม ขอเวลาอีกสักพัก ไม่ใหญ่มาก เพราะว่าเรายังติดเพื่อน ชอบความเป็นอิสระของเราตอนนี้ ทำอะไรไปเจอใครนัดใครกินข้าวก็ได้ ติดเกมส์ก็ได้ ไม่เกี่ยวกับยังตัดใจไม่ได้ เราก็อยากจะให้เวลาตัวเอง อยากเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องกว่านี้ อยากเติมสกิลอื่นๆ ให้ตัวเองด้วย"

มุมมองผู้หญิงที่จะเข้ามาต้องเป็นสาวฮอตไหม

"ก็ถ้าเป็นสาวฮอตก็ดี (หัวเราะ)ก็ต้องดูว่าถ้านิสัยไม่โอก็ไม่เอา ถามว่าตอนนี้มีเล็งๆ ไว้ไหมไม่มี แต่ครั้งต่อไปก็ต้องดูกันไปนานๆ เขาต้องให้ความรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนเรา แล้วเราอยู่กับเขาเราไม่ต้องพยายามทำให้เขาชอบเรา เขาต้องชอบเราในตัวที่เราเป็นจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราไปทำสิ่งที่เราคิดว่าเขาจะชอบ เราต้องไปเป็นเนมจริงๆ ไม่ใช่เนม เก็ตสึโนว่าถ้าเขารับตรงนี้ได้เพราะสิ่งสำคัญในความสัมพันธ์คือเสียงหัวเราะนะ เขาต้องรับมุกเรา ต้องชอบมุกเรา เราชอบมุกเขา ผมว่าสำคัญ" เนมกล่าวสรุป

logoline