svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกระทันหัน

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่ข่าวเศร้าของชาวบีลีฟเบอร์ ล่าสุด จัสติน บีเบอร์ ตัดสินใจ ยกเลิกคอนเสิร์ต Purpose World Tour ที่เหลื่ออีก 14 วัน แล้วโดยให้เหตุผลเพียงว่า เป็นเรื่องของ อุปสรรคปัญหาที่ไม่ได้คาดการณ์ล่วงหน้าใว้

ถือว่าเป็นเรื่องที่ช๊อคแฟนๆ โดยเฉพาะคนที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตเอาใว้แล้ว เพราะการประกาศยกเลิกทัวร์ครั้งนี้ออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีการ ยืดเวลา และเพิ่มสถานที่ ให้คอนเสิร์ตนี้ไปจบ ที่สิงคโปร์ในวัน ที่ 7 ตุลาคม คือไม่มีท่าทีมาก่อนว่างานนี้จะเกิดปัญหาใดๆ

จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกระทันหัน


ล่าสุด ทีมโฆษกของ นักร้องหนุ่มวัยรุ่น ชื่อดัง จัสติน บีเบอร์ ออกแถลงการณ์ ยืนยันเรื่องนี้แล้ว โดยชี้แจงว่า ด้วย อุปสรรคปัญหาที่ไม่ได้คาดการณ์ล่วงหน้า ทำให้ ต้องยกเลิกการแสดง Purpose World Tour. ในอีก 14 วันที่เหลือ ใน เท็กซัส โคโรราโด นิวเจอร์ซีย์ และ แคลิฟอร์เนียร์ รวมทั้งระงับ คอนเสิร์ต ใน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ ด้วย


จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกระทันหัน


ในแถลงการณ์ยังบอกด้วยว่า จัสติน รักแฟนคลับมากๆ และ เกลียดที่จะต้องทำให้พวกแฟนๆผิดหวัง แต่เค้าจำเป็นต้องยกเลิกทัวร์จริงๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่ สนับสนุนมาตลอด โดยเฉพาะ แฟนเพลงที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ใน Purpose World Tour ตลอด 1 ปี 6 เดือนที่ผ่านมา จัสติน รู้สึกขอบคุณ และ เป็นเกียรติ ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานเบื้องหลังและเบื้องหน้า นักแสดง แดนเซอร์ และ นักดนตรีกว่า 150 ชีวิต ในทัวร์นี้ แต่หลังจากพิจารณากันแล้ว จัสติน ตัดสินใจจะไม่ทำการแสดงอีกในวัน และ เวลาที่เหลือ แฟนเพลงที่มีบัตรแล้ว สามารถนำไปขอเงินคืนได้เต็มจำนวนที่จุดจำหน่ายบัตรของแต่ละเมือง โดย แถลงการณ์ยกเลิกคอนเสิร์ตนี้ออกมา ไม่กี่วันหลังจาก สำนักงานวัฒนธรรมเทศบาลนครปักกิ่ง ประกาศแบน สั่งห้าม จัสติน บีเบอร์วัย 23 ปี เข้าประเทศ โดยอ้างเหตุผลว่า เค้าสร้างความโกรธเคืองแก่ชาวจีนเป็นจำนวนมากในปี พ.ศ. 2557 จากการเดินทางเยือนศาลเจ้าอื้อฉาว สัญลักษณ์สงครามของญี่ปุ่น บีเบอร์ ควรต้องมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ ปรับปรุงคำพูด และ พฤติกรรม หากต้องการกลับคืนสู่จีนแผ่นดินใหญ่


จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกระทันหัน



รัฐบาลจีน นิยาม บีเบอร์ว่า เป็นนักร้องวัยรุ่นที่มีพรสวรรค์ แต่ก็มักจะสร้างความวุ่นวายอยู่เสมอ ถ้า จัสติน ปรับปรุงตัวได้เค้าจะเป็นนักร้องที่รักของแฟนๆทั่วโลกอย่างแท้จริง


จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกระทันหัน



แหล่งข่าวใกล้ชิด ออกมาพูดกับสื่อ เพิ่มเติมว่า การเลิกทัวร์ไม่เกี่ยวกับคำสั่งแบนนี้ เพียงแต่จัสติน บีเบอร์รู้สึกเหนื่อยเท่านั้น

logoline