svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผิดหวังกับรักในอดีต "จียอน" เผย เมาไม่ได้สตินานนับเดือน

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซอ จียอน เผยผิดหวังกับรักในอดีต เหตุจับได้ที่ฝ่ายชายคุยกับผู้หญิงคนอื่น รับเสียใจถึงขนาดดื่มแต่เหล้าจนไม่มีสติ เป็นแบบนี้อยู่นานนับเดือน

      คงพูดได้เต็มปากว่า ความสดใสน่ารักที่มาพร้อมกับความฮาในแบบฉบับของผู้หญิงที่ชื่อ "ซอ จียอน" นั้นสะกดใครหลายๆ คนให้หลงเสน่ห์ได้อย่างไม่ยากเลย แต่กลับมีเพียงไม่กี่คนที่รู้จักกับตัวตนจริงๆ ของเธอ และในวันนี้เธอพร้อมที่จะเปิดชีวิตให้เราได้รู้จักเธอได้มากขึ้น เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอจะมาพูดคุยในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเธอแบบไม่มีกั๊กและไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน จียอนเปิดใจว่า

ผิดหวังจากความรัก! จียอน รับเมาขาดสตินาน 1 เดือน

      "ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรัก จียอนจะเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักมากๆ แล้วก็จะให้ความสำคัญกับคนรักมากๆ คือเขาต้องมาก่อนเรื่องอื่นๆ ส่วนความรักครั้งที่ผ่านมานั้น ตลอดเวลาที่คบกันจียอนแฮปปี้กับความรักที่กำลังเดินหน้า ต่างคนต่างเชื่อใจกัน เราทั้งคู่ไม่เคยที่จะเช็กโทรศัพท์ของอีกฝ่ายเลย แต่พอคบไปเรื่อยๆ ก็กลายเป็นทะเลาะกันบ่อย แล้วมีครั้งที่ทะเลาะกันก่อนที่จียอนจะต้องบินกลับเกาหลี แล้วก็เป็นครั้งแรกที่พี่เขาไม่มาส่งที่สนามบินด้วย 

ผิดหวังจากความรัก! จียอน รับเมาขาดสตินาน 1 เดือน

        หลังจากนั้นจียอนก็มีความรู้สึกที่อยากจะเช็กโทรศัพท์ของพี่เขา แล้วก็เช็กจริงๆ แล้วก็เจอจริงๆ มันทำให้จียอนช็อกมาก ความรู้สึกตอนนั้นคือทุกอย่างมันจบลงแล้ว หลังจากที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ จียอนเสียใจจนทำอะไรไม่ได้ คิดแต่ว่าเราไม่สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้อีกแล้ว ไม่กินข้าว ดื่มแต่เหล้า ตื่นมาก็เห็นแต่รอยช้ำอยู่ทั่วตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมาจนไม่มีสติเลย จียอนเป็นแบบนั้นอยู่เกือบเดือนที่จียอนเป็นหนักถึงขนาดนั้น เพราะจียอนคาดหวังกับความรักครั้งนี้ไว้มาก จียอนคิดว่าพี่เขาคือต้นไม้ของจียอนที่สามารถพักพิงได้ แล้วในเมืองไทยจียอนไม่มีใครนอกจากพี่เขาคนเดียว..."

ผิดหวังจากความรัก! จียอน รับเมาขาดสตินาน 1 เดือน

         ติดตามฟังเรื่องราวความรักของเธอคนนี้ "ซอ จียอน" แบบเต็มๆ ได้ ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" ใน วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 - 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline