svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลินคิน พาร์ค" ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาเหนือ

22 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงลินคิน พาร์ค ยกเลิกการเดินทางแสดงคอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือเมื่อวันศุกร์ หลังนักร้องนำ เชสเตอร์ เบนนิงตัน ถูกพบว่าเสียชีวิตจากการแขวนคอก่อนหน้าหนึ่งวัน

ไลฟ์ เนชั่น ผู้จัดการเดินสายแสดงคอนเสิร์ต ระบุในแถลงการณ์ว่า "เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้รู้ข่าวการจากไปของเชสเตอร์ เบนนิงตัน โดยการเดินสายแสดงคอนเสิร์ต The Linkin Park One More Light North American Toure ถูกยกเลิก และจะมีการคืนเงินค่าบัตรให้ ณ จุดขาย และขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้"

สำนักงานชันสูตรศพของเมืองลอสแองเจลิส ยืนวันเมื่อวันศุกร์ว่า เบนนิงตัน เสียชีวิตจากการแขวนคอ โดยโฆษกสำนักงาน เอ็ด วินเทอร์ บอกว่า ร็อกเกอร์วัย 41 ปี แขวนขอตัวเองจากประตูห้องนอนในบ้าน ใกล้กับนครลอสแองเจลิส และถูกพบในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าเสียชีวิตแล้ว

วินเทอร์ บอกว่า พบขวดที่มีแอลกอฮอลล์เหลืออยู่ครึ่งหนึ่งในห้อง แต่ไม่พบว่ามียาเสพติด ทั้งนี้ เบนนิงตัน ต่อสู้กับการติดเหล้าและยาเสพติดหลายครั้งในช่วงชีวิตของเขา

เจ้าหน้าที่ไม่พบจดหมายลาตาย และยังไม่มีกำหนดชันสูตรศพ
ทั้งนี้ เบนนิงตัน เป็นหนึ่งในนักร้องสองคนของวง ลินคิน พาร์ค ซึ่งเป็นหนึ่งในวงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในช่วงทศวรรษที่ 2000 โดยพวกเขาได้รับรางวาลมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งแกรมมี่ส์ และมีเพลงฮิตติดหูอย่าง 'In the End' 'What I'vd Done' และ 'Numb'

logoline