svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พิชญ์" เปิดใจ ดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด ขอโทษ "โฟร์" ผ่านสื่อ

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิชญ์ กาไชย เคลียร์ชัด หลังเจอดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด พร้อมขอโทษ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร ผ่านสื่อ แจงไม่ได้ตั้งใจว่าใคร

         งานเข้าจังๆ เมื่อไปแฮชแท็กคำว่า #ต่ำตมไม่หยุดงานนี้มีคนโยงไปหลายเรื่องจนเป็นเรื่องราว ได้ถาม พิชญ์ กาไชย ในงาน "คอลเลคทีฟ สไตลิ่งไกด์" ที่ เดอะสตรีท รัชดาได้ความว่า 

พิชญ์ เคลียร์แล้ว! ดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด(คลิป)

         "ข้อความที่โพสต์วันนั้น พิชญ์ไมได้จะไปว่าโฟร์ที่เขียน #ต่ำตมไม่หยุด นั้น ในโปรไฟล์ทวิตเตอร์ก็เขียนคำนี้ต่ำตมมากนะจ๊ะ คือเป็นคำที่เราพูดกันในกลุ่มอยู่แล้ว เราก็ไม่คิดว่าโฟร์จะคิดว่าเราว่าเขา จริงๆ เมื่อ 2 เดือนที่แล้วเรายังคุยกับโฟร์อยู่เลยพิชญ์ไม่รู้ว่าพอเราโพสต์คนอื่นจะคิดแบบนั้น อยากจะบอกว่าเราไม่ได้ว่าเขาเลย เราไม่เจตนาจริงๆ คือตอนโพสต์เราก็คิดว่าเราก็คุยเล่นกันแบบนี้ไม่ได้คิดอะไร ตั้งแต่มีข่าวผมยังไม่ได้คุยกับโฟร์เลย แต่โฟร์น่าจะรู้ว่าผมไม่ได้โกรธอยู่แล้ว(กลัวเขาโกรธไหมถ้าเราไม่รีบเคลียร์) ก็กลัว พอมีสัมภาษณ์เราก็รีบบอกเรื่องนี้ก่อนว่าเราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ (ก่อนหน้านี้โฟร์ได้เล่าว่าจะไปออกรายการแล้วคุยเรื่องนี้ไหม) ไม่ได้คุย แต่มีคนโทรมาบอก รายการนี้ผมก็ยังไม่ได้ดู จริงๆ ผมว่าการถ่ายทำรายการมันมีการเล่าเรื่องต่างๆ นานา ซึ่งมันจะใช้เวลานาน มันขึ้นอยู่ที่ว่าทางรายการจะตัดตรงไหนออกมามากกว่า (ดูเหมือนคนจะดึงคำพูดโฟร์ที่ว่าเราคบซ้อน คนเลยไปด่า พลอย หอวัง)

พิชญ์ เคลียร์แล้ว! ดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด(คลิป)

         สมัยนี้ในพันทิปในทวิตเตอร์มันเป็นการแคปรูปไว้ส่งต่อกันอยู่แล้ว รูปมันถึงถูกส่งเข้ามาในไลน์ผม ผมว่าเรื่องนี้แล้วแต่คนมองมากกว่า เพราะผมไม่ได้ตั้งใจจะว่าเขา ตอนที่เริ่มมีข่าวเราก็คิดว่าเราก็ไม่ควรลงข้อความนั้น ถามว่าเครียดไหม คือเรื่องมันเกิดไปแล้ว เราก็ขอโทษคือเราไม่ได้ตั้งใจ เราบอกความคิดของเราตอนนั้นก็จบ  (เพื่อนในกลุ่มต่ำตมว่าอย่างไร) ก็โดนกันถ้วนหน้า คือผมอยากบอกว่าผมกับโฟร์เลิกกันมา 6 ปีแล้ว และผมก็ไม่ได้ดูรายการ เราก็ไม่อยากรื้อฟื้นหรือไปขุดอะไร ผมมองว่าทุกคนสามารถเล่าเรื่องตัวเองได้ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว (โกรธโฟร์ไหม) โกรธไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ผมกับโฟร์เคยคบกันมาตั้งแต่เด็ก เราเป็นผู้ชายจะมานั่งว่าผู้หญิงก็ไม่ใช่ (ตอนนั้นคบซ้อนไหม) ไม่มี ผมไม่เคยคบซ้อน" พิชญ์กล่าวแจกแจง 

พิชญ์ เคลียร์แล้ว! ดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด(คลิป)

         เมื่อถูกถามต่อว่าเรื่องลุกลาม มีคนโยงไปเรื่อง "พี่ฉอด" สายทิพย์  ซึ่งอดีตนักร้องหนุ่มแจงว่า

         "เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลย ผมก็เกรงใจพี่ฉอดเหมือนกัน ที่พี่ฉอดจะต้องมาซวยเพราะผม (คุยกับพี่ฉอดหรือยัง) ยังเลย มันก็จะแปลกๆ ที่วันหนึ่งผมจะต้องมาเล่าเรื่องความรักของผม (มีคนแฉว่าตอนนี้คบกับพลอยแต่แอบไปกินข้าวกับ "น้องมีน" แฟน "ลิปตา") มีนเล่นหนังกับผม ใช่ข่าวป้อนน้ำที่สยามสแควร์ไหม (หัวเราะ) ผมจะไปป้อนน้ำใครที่สยามสแควร์ มันก็เกินไป คือมีคนส่งข่าวให้ดู ขำกันทุกคน ถามว่ากระทบกับพลอยไหม คือถ้าเป็นเหตุการณ์ที่ผมเพิ่งเลิกกับใครสักคนเมื่อปีที่แล้ว แล้วมาเล่า ผมก็เข้าใจว่าเขาต้องโกรธ แต่เหตุการณ์นี้มันเลยมา 6 ปีแล้ว กับข่าวที่ออกมาผมก็พยายามนิ่งๆ ไม่เครียด ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะมันนานแล้ว (มีคนติดต่อให้ไปออกงานกับโฟร์ไหม) ไม่มี และผมก็ไม่รับด้วย เพราะเราก็ไม่อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วมีการต่อว่าเป็นกระแสสังคมแล้วมาหาเงินกัน ทุกวันนี้ก็ยังมองหน้าโฟร์ได้ เพราะมันไม่มีอะไรเลย (ต้องระวังเรื่องลงโซเชียลมากขึ้นไหม) พอเกิดเรื่องผมก็เล่นตัวเองมาตลอด เพราะเราไม่ได้ตั้งใจไปว่าเขา เราจะลงอะไรก็ได้ (อยากฝากบอกอะไรโฟร์ไหม) ถ้าโฟร์คิดว่าเราไปว่าก็ต้องขอโทษด้วย เราไม่ได้ตั้งใจ เราแค่หยิบยกตรงนั้นมาพูดเล่น ส่วนแฮชแท็กที่คนเอาไปเล่นกันนั้น เราไม่ได้พูดถึงโฟร์ ไม่ได้พูดถึงใคร พูดฝั่งเราล้วนๆ ก็ต้องขอโทษละกัน" พิชญ์กล่าวปิดท้าย

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline