svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิ้นท์" วอนจบเรื่อง #ต่ำตมไม่หยุด ลั่นไม่ใช่มือที่สามใคร

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา วอนจบเรื่อง #ต่ำตมไม่หยุด อ้ำอึ้งความจริงบิดเบือน ลั่นไม่ใช่มือที่สาม "พิชญ์ กาไชย" และ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร


         ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ "มินท์" ณัฐวรา หลังถูกโยงนักแสดงสาว ม. ทำ "โฟร์" ศกลรัตน์และ "พิชญ์ กาไชย" รักร้าว เมื่อโฟร์เล่าถึงสาเหตุเลิกอดีตแฟนหนุ่ม เพราะฝ่ายชายนอกใจ ผ่านรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ทำให้ชาวโซเชียล ขุดเรื่องราวในอดีตจากแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต  ล่าสุดนักแสดงสาว ออกมาเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน "7 Bars 7 wonder" ณ ลานกิจกรรมชั้น 2 บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ ได้รับคำตอบว่า

"มิ้นท์"  วอนจบเรื่อง #ต่ำตมไม่หยุด ลั่นไม่ใช่มือที่สามใคร

         "คือจริงๆ แล้วไม่อยากจะยุ่งเลยเรื่องนี้ แล้วมิ้นท์มีกระแสเรื่องนี้มาตั้งแต่ 4-5 ปีก่อน มันถูกโยงและหลายคนก็หาว่าเราเป็นมือที่สาม โดยที่เราไม่ได้ออกมาพูด เพราะเราก็รู้สึกว่ามันไม่มีอะไร มิ้นท์ก็เงียบมาตลอด ส่วนกระแสข่าว คนส่งมาให้เต็มเลย เพราะคนโยงเป็นเรา และพอมันมีกระแสเกิดขึ้นมาอีก คนวกมาหามิ้นท์อีก ซึ่งคราวนี้มิ้นท์ขอออกมาพูดในมุมที่พูดได้แล้วกันนะ มิ้นท์เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะออกมาพูดและพูดให้ตัวเองดูแย่ มิ้นท์กะพิชญ์เราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีการพัฒนาใดๆ และมิ้นท์ว่าเหตุการณ์นั้น น่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด ซึ่งมิ้นท์ก็ไม่อยากจะออกมาพูดก่อน เดี๋ยวคนจะหาว่าร้อนตัวหรือเปล่า ยังไม่ได้เอ่ยชื่อเรา" มิ้นท์กล่าว

"มิ้นท์"  วอนจบเรื่อง #ต่ำตมไม่หยุด ลั่นไม่ใช่มือที่สามใคร

         หลายคนสงสัยว่าแท้จริง มิ้นท์ ได้อยู่ในเหตุการณ์ช่วงนั้นหรือเปล่า 

         "อย่างเหตุการณ์ ที่ถูกหยิบออกมาพูดอีก มันจะคล้ายๆ กับสิ่งที่มิ้นท์เคยเจอ โดยพูดไม่หมด เลยทำให้ความจริงบิดเบือนไป คือเรื่องมันนานมากๆ จนแทบจะลืม และสิ่งที่จะออกมาพูดในวันนี้ได้ ก็คือมันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ มิ้นท์ไม่ได้เป็นมือที่สาม ไม่ได้ทำให้เขาเลิกกัน และไม่อยากออกมาพูดเหมือนเป็นการแฉ เพื่อให้มันมีประเด็นหรือกระแสใหม่ขึ้นมา เพราะตัวมิ้นท์เองเลือกที่จะหนี เงียบ และไม่พูดมาโดยตลอด จนล่าสุดที่ไปงานบวงสรวง และมีข่าวออกมาว่ามิ้นท์หนีนักข่าว วันนี้จึงตัดสินใจออกมาพูดในมุมที่เราพูดได้ดีกว่า"

         มีโอกาสได้คุยกับพิชญ์ไหม หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นอีก 

         "คุย มิ้นท์ก็ถามไป ว่าเดี๋ยวเราจะต้องเจอนักข่าว จะให้เราพูดเรื่องทั้งหมดให้ไหม เขาบอกไม่ต้องพูด ช่างมันเถอะ คือมันไม่ได้มีใครอยากจะทำเรื่องให้ยุ่งเป็นกระแสแบบนี้ แต่ที่ออกมาพูด คือพูดในสิ่งที่น่าจะพูดได้ และออกมาปกป้อง พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง แต่ถ้าจะให้พูดในมุมของคนอื่น มิ้นท์ไม่ทราบ ถามว่าได้ออกมาเคลียร์ สบายใจขึ้นไหม ก็ดีขึ้น เพราะถ้าเกิดเงียบแบบเดิมอีก สมมุติอีก 2 ปี เรื่องนี้ถูกยกขึ้นมาพูด ก็จะวกมาที่มิ้นท์อีก ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรจึงตัดสินใจออกมาพูดแล้วกัน ตัวมิ้นท์ก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องใครอยู่แล้ว"

"มิ้นท์"  วอนจบเรื่อง #ต่ำตมไม่หยุด ลั่นไม่ใช่มือที่สามใคร

         กระแสถาโถมเราค่อนข้างแรง เครียดไหม 

         "โอ๊ย มิ้นท์นอนไม่หลับเลยนะ คิดตลอดว่าจะออกมาพูดยังไงดี คือเหมือนคนโยงมาที่เราแล้ว ถ้าพูดดีก็เสมอตัว หรือถ้าพูดไม่ดีก็ติดลบไป มันไม่ได้มีผลดีกับใครเลย เพราะฉะนั้นเลยไม่อยากพูดให้มีกระแสมากขึ้นคือเรื่องมันมีแค่นี้แต่กลายเป็นต้องโยงไปหาคนอื่นอีก มิ้นท์อยากให้มันจบจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร และเรื่องมันก็นานมากๆ แล้วด้วย"

         แสดงว่า มิ้นท์ ยอมรับถึงสิ่งที่คนพูดถึงเป็นเรา 

         "ถ้าเกิดว่าสิ่งที่เขาพูดหมายถึงมิ้นท์ สถานการณ์ที่หยิบออกมาพูด คือพูดไม่หมด วันนั้นเราไม่ได้ไปกันแค่สองคน และร้านอาหารก็ไม่ได้ไพรเวท ใครๆ ก็ไป และมิ้นท์ก็นั่งกันตรงเอาท์ดอร์ด้วย เราไปกัน 4 คน ในร้านจะมีโต๊ะมิ้นท์ โต๊ะเพื่อนมิ้นท์ โต๊ะเพื่อนพิชญ์ ซึ่งมันเยอะไปหมด มันไม่ได้ไปสองคนหรือไปสวีทกันแน่นอน ถ้าคนอยู่ในร้านวันนั้นก็จะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

         พอเราตัดสินใจพูดเรื่องที่เกิดขึ้นไม่หมด ซีเรียสไหมถ้าคนจะมองว่าเราพูดจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง หรือถ้าพูดหมดแล้วกลัวจะกระทบกับใคร 

         "ใช่ คืออย่างที่บอกไม่มีใครมาพูดให้ตัวเองดูไม่ดีหรอก แต่ตอนนี้สิ่งที่พูดได้ก็คือพยายามพูดว่าอะไรพูดได้บ้าง หรืออะไรที่ไม่ควรพูด มิ้นท์นอนไม่หลับเพราะจริงๆ มิ้นท์ไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร แทบจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรแบบนี้ พอมีเรื่องนี้คือมันไม่ใช่เรื่องใหม่ไง มันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และตอนนี้กระแสก็ดันแรงกว่าเมื่อ 4-5 ปี ที่แล้ว"

         ถามต่อว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษเราถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไหม 

         "ไม่มีๆ มันไม่ได้ต้องมาขอโทษกันอ่ะ คือมิ้นท์กับพิชญ์จะรู้อยู่แล้วว่าคืออะไร ก็แค่ทักไปว่าจะให้พูดให้ไหม พิชญ์ก็บอกไม่ต้องพูดๆมิ้นท์กับพิชญ์ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน พิชญ์ก็บอกว่าอย่าไปพูด เดี๋ยวจะซวย เราก็ออกมาพูดในมุมของเราแล้วกัน"มิ้นท์กล่าวสรุป

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

52

logoline