svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศรราม กำลังใจดีขึ้น เตรียมเก็บอัฐิป๋าเดียร์บางส่วนไว้วัดสระเกศ

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในการสูญเสียครั้งนี้ พระเอกหนุ่ม เผยถึงความรู้สึกว่า ครอบครัว เทพพิทักษ์ รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ เป็นอย่างสูง

ที่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานน้ำหลวงอาบศพ และพวงมาลา พ่อของตน ชุมพร เทพพิทักษ์ ทรงโปรดให้ พลตรี นิลอนันต์ จิตโสภา เป็นผู้แทนพระองค์เชิญน้ำหลวงอาบศพ ณ ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร และนอกจากนี้พระเอก หนุ่ม ศรราม ก็ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่และ ผู้มีพระคุณทุกท่าน ที่มีต่อตนและ ครอบครัวเทพพิทักษ์ ส่วนสภาพจิตใจในตอนนี้ ศรรามเผยว่า ดีขึ้น 
ทางด้านของ คุณแม่ พระเอกหนุ่ม ได้เปิดเผยว่า ส่วนสภาพจิตใจของคุณแม่ก็ดีขึ้นมาก พิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) และจะมีการเก็บอัฐิไว้ส่วนหนึ่งที่วัดสระเกศ อีกส่วนหนึ่งมีการนำไปลอยอังคารซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย โดยมีครอบครัว เทพพิทักษ์ อยู่เคียงข้างพระเอกหนุ่มศรรามไม่ห่าง 
และอีกหนึ่งคนสำคัญที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอนั้นก็คือ นิโคล เทริโอ แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม นอกจากนี้ยังมีศิลปินและนักแสดงที่เดินมาทางร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ส่วน พิธีสวดอภิธรรมศพนายชุมพร เทพพิทักษ์ มีระยะเวลาทั้งสิ้น 7 คืน ที่ 16 กค 60 เป็นคืนสุดท้าย โดยกำหนดการฌาปนกิจมีขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 มีพระราชทานดอกไม้จันทน์จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ โดยจะเคลื่อนศพคุณพ่อชุมพรจากศาลาปิยชาติไปพระเมรุ (ศาลาบำเพ็ญกุศล) เวลา 09.00 น. ส่วนพิธีบังสกุลเริ่ม 15.50 นมีพระ 9 รูป และมีการฌาปนกิจเวลา 16.00 น.

logoline