svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ๋อม สกาวใจ" โพสต์ขอบคุณที่เข้าใจ "ความเป็นแม่" เปลือยกายถ่ายศิลปะ

27 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท้องใหญ่ ใกล้คลอดแล้ว สำหรับคุณแม่ขายาว "อ๋อม สกาวใจ" เผยภาพเปลือยหุ่นสุดเซ็กซี่พร้อมกับสามีที่ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก ล่าสุดลงรูปในไอจีพร้อมข้อความว่า "ความเป็นแม่รูปทุกรูปมันคือความประทับใจครั้งนึงในชีวิตลูกผู้หญิงมีความอาร์ตที่อยากให้เป็น คืองานศิลปะที่งดงาม ไม่เห็นของสงวนเป็นภาพขาวดำ ที่สวยด้วยแสงและเงาและรูปร่างของคนเป็นแม่ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและเข้าใจในศิลปะนะคะ" ถือว่าเป็นการเขียนแคปชั่นกันดราม่า เพราะ คนดูบางกลุ่มก็ยังรับไม่ได้นักกับการถ่ายภาพสไตล์โป๊เปลือย โชว์เนื้อหนัง ยังไงก็มองให้เป็นศิลปะ ของครอบครัวก็แล้วกัน

ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิง...ลูกเกิดมาจากความรักของพ่อเอแม่อ๋อมวันนี้ลูกแม่อ๋อมครบ9เดือนแล้วน๊าา..ท้องแม่อ๋อมใหญ่เป่งมาก...เหลืออีกไม่กี่วันแล้วแม่อ๋อมพ่อเอจะได้เห็นหน้าลูกแล้วนะ...บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ ครอบครัวเล็กๆของเราพ่อแม่ลูก @roddum15 @jakawin_photography @boxwedding make up & hair by @chartmakeup #family #aoomfamily #mom #daddy #dad #babyboy #baby #love #36weekspregnant #pregnant

โพสต์ที่แชร์โดย Sakaojai Poonsawatd (@oomsakaojai) เมื่อ


นับถอยหลังวันที่จะได้เจอลูกแม่อ๋อม...9เดือนล่ะลูกแม่ @roddum15 #36weekspregnant #pregnant #love #baby #babyboy #love #family #aoomfamily #happyme #mom #daddy #dad #art #artpregnancyphoto @jakawin_photography @boxwedding make up & hair @chartmakeup

โพสต์ที่แชร์โดย Sakaojai Poonsawatd (@oomsakaojai) เมื่อ


 

My family พ่อเอแม่อ๋อมลูกของเรา @roddum15 #aoomfamily #art #artpregnancyphoto #mom #dad #daddy #family #love #baby #babyboy #pregnant #36weekspregnant @jakawin_photography @boxwedding Make up & hair @chartmakeup

โพสต์ที่แชร์โดย Sakaojai Poonsawatd (@oomsakaojai) เมื่อ


ยิ้มให้ลูกแม่อ๋อม....ดิ้นเก่งจิงๆช่วงนี้ @roddum15 #aoomfamily #babyboy #baby #family #mom #daddy #dad #love #pregnant #pregnancy #36weekspregnant #family

โพสต์ที่แชร์โดย Sakaojai Poonsawatd (@oomsakaojai) เมื่อ

logoline