svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฌอห์ณ" เบรคเรื่องเที่ยว พร้อมกลับมาลุยงาน

24 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักในการท่องเที่ยวสำหรับพระเอกมาดเข้ม"ฌอห์ณ จินดาโชติ" เมื่อไม่นานมานี้เขาก็หยุดพักไปเที่ยวมาหลายที่ ตอนนีเเจ้าตัวก็พร้อมกลับมาลุยงานในวงการบันเทิงต่อแล้วค่ะ

กลับมาให้แฟนๆหายคิดถึงแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม"ฌอห์ณ จินดาโชติ"หลังจากที่ไปพักผ่อนใช้เวลาท่องเที่ยวอย่างสบายใจ งานนี้หนุ่มฌอห์ณบอกว่าเขาไม่ได้หายไปไหนเพียงแค่ใช้เวลาพักผ่อนไปกับการท่องเที่ยว ไปในสถานที่ที่อยากจะไป มีรับงานพิเศษเป็นคอลัมนิสต์และถ่ายภาพ โดยการไปเที่ยวครั้งล่าสุดก็ไม่ได้ไปกับใครที่ไหนมีแต่คนขับรถเป็นเพื่อนเท่านั้น ยอมรับว่ามีเหงาบ้างเพราะวันหยุดไม่ตรงกับใครเลยทำให้ไม่มีเพื่อนไปเที่ยว ส่วนงานในวงการตอนนี้ก็กลับมารับเต็มที่แล้วเบรคเรื่องการเที่ยวเอาไว้ก่อน งานช่วงนี้อยู่ในลิมิตที่วางไว้ว่าปีๆหนึ่งจะเล่นกี่เรื่องมีทั้งละครทั้งซีรีส์จากช่องต่างๆมีผลงานออกมาให้เห็นเรื่อยๆแน่นอนค่ะ
ไปเที่ยวเก่งแบบนี้ฌอห์ณก็ยังไม่มีสาวๆในใจเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการนำเงินไปบริจาคให้กับวัดก็จะรวบรวมยอดทั้งหมดแล้วในวันจันทร์จะนำไปมอบให้กับเจ้าอาวาสเพื่อไปทำนุบำรุงก่อสร้างวัดต่อไป อย่างไรก็ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญกับหนุ่มฌอห์ณด้วยค่ะ

logoline