svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สจ๊วต-แอร์ เต้นคัฟเวอร์เพลงดัง "บริทนีย์ สเปียร์ส"

23 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สจ๊วตและแอร์โฮสเตทของสายการบินนกแอร์ และแอร์เอเชีย เกาะติดกระแส บริทนีย์ สเปียร์ส โดยเต้นคัฟเวอร์เพลงดัง สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล

สจ๊วต แอร์โฮสเตสของนกแอร์ และแอร์เอเชีย สร้างความฮือฮาโหนกระแสการมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องสาว บริทนีย์ สเปียร์ส ด้วยการเต้นคัฟเวอร์เพลง Toxic ของบริทนีย์ สเปียร์ส

นักร้องสาวสุดฮอต บริตนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) เดินทางมาถึงกรุงเทพฯแล้ว ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เมื่อบ่ายวันพุธที่ 21 มิ.ย.ณ อาคารผู้โดยสารส่วนบุคคล (MJETS) สนามบินดอนเมือง เพื่อเตรียมเปิดการแสดงคอนเสิร์ตสุดอลังการ "บริตนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017" (Britney Spears Live in Bangkok 2017) ระหว่างวันที่ 23-24 มิ.ย. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

และในขณะที่้หลายคนตั้งตารอคอยคอนเสิร์ต บรรดาแอร์ของสายการบินนกแอร์ และสจ๊วร์ตหนุ่มของแอร์เอเชีย ได้เต้นคัฟเวอร์เพลง Toxic เพื่อเป็นสีสัน ที่ตอนนี้ถูกแชร์กระหน่ำในโลกโซเชียลแชร์คลิป ท่ามกลางการคาดการณ์กันว่า สายการบินนกแอร์ได้ตั้งใจทำคลิป เพื่อต้อนรับบริตนีย์ สเปียร์ส สู่กรุงเทพฯ เนื่องจากใช้ชื่อคลิปว่า "Nok Air Crew to Welcome Britney Spears Live in Bangkok 2017"

logoline