svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว" ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ดีใจมีชื่อเข้าชิงรางวัลทุกเวที

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่คิวงานรุมแน่นตลอดสำหรับ "แต้ว ณฐพร" ยิ่งช่วงนี้ทำงานหนัก มีงานพรีเซนเตอร์ทั้งตัวเก่าที่ต่อสัญญาและงานพรีเซนเตอร์ตัวใหม่เพิ่มมาอีกแต่เจ้าตัวก็ยังรับงานได้ไม่มีลิมิต

ตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ไปเสียแล้ว บวกกับมีถ่ายละครพร้อมกันทั้งสองเรื่อง โดยแต้วบอกว่า ถือเป็นการเปิดกล้องพร้อมกันสองเรื่องครั้งแรกที่ต้องวิ่งถ่ายละครเป็นตัวละครสองตัวสลับไปมา ผลงานออกมามากมายโดยเฉพาะเรื่องนาคี แน่นอนว่าเธอมีชื่อปรากฏในการเข้าชิงรางวัลแทบทุกเวที แต้วบอกว่าแค่ได้เข้าชิงทั้งผู้ใหญ่และคนที่เชียร์เธอก็แฮปปี้แล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รางวัลอะไร จริงๆก็แปลกใจตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ยังไง
สำหรับเรื่องที่มีคนมาถ่ายภาพเธอและนำไปแต่งภาพนั้น แต้วบอกว่าต้องถามคนลงว่าแต่งแอพอะไรแต่ที่แน่ ๆ น่าจะแต่งเพราะภาพเบี้ยวหน้าเนียนมาก แต้วก็ไม่รู้ เพราะส่วนตัวแต้วเองก็ไม่ชอบแต่งภาพจนเพื่อน ๆ แซวว่าทำไมไม่ชอบแต่งภาพเลย ถ้าแต่งก็จะปรับให้ดูสว่างขึ้น จริง ๆ ก็มีบ้างแต่งหน้าเรียวแต่ไม่โป๊ะขนาดนี้ 
งานเยอะขนาดนี้แต่ความรักยังคงดีเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มเมื่อมีเวลาว่างก็จะนัดทานข้าวกันหลังเลิกงานหรือมีเวลาก็ลงสตอรี่บ้างทุกอย่างปกติดีไม่ปัญหาอะไรค่ะ

logoline