svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แม่น้อย" ไฟเขียว หลัง "หญิง" เปิดตัวคบ "ตุลย์"

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังนักร้องสาว"หญิง รฐา"เปิดตัวคบ"ตุลย์ ตุลยเทพ" ทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจกันอย่างจริงจังได้นาน 2 เดือนแล้ว ต่างฝ่ายต่างไปเจอครอบครัวกันและกันมา ทางด้าน"แม่น้อย"ก็บอกว่าแฟนของลูกสาวคนนี้ไฟเขียว ถูกใจ

หลังจากที่สาวสวยยอดกตัญญูอย่าง "หญิง รฐา" ได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ "ตุลย์ ตุลยเทพ" ทั้งคู่ก็หมั่นเติมความหวานให้กัน ดูแลรับส่ง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เจอกับครอบครัวของกันและกันแล้ว งานนี้หญิงและแม่น้อยก็ออกงานคู่กัน จึงถามแม่น้อยว่าหนุ่มคนนี้ที่ลูกสาวเลือกนั้นผ่านมั้ย ซึ่งแม่น้อยก็ให้ไฟเขียวหนุ่มตุลย์เรียบร้อยแล้ว

เธอบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยเห็นลูกสาวคบใคร แถมยังชื่นชอบหนุ่มตุลย์ตรงที่พาหญิงมาส่งบ้านตรงตามเวลาที่แม่น้อยตั้งไว้ ทุกอย่างโอเคผ่าน ส่วนหญิงก็เขินที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ออกสื่อแบบเต็มที่

นอกจากนั้นเพิ่งจะผ่านวันเกิดของหญิงมาไม่นาน ทางตุลย์ก็ลงรูปหญิงในอินสตาแกรมเพื่ออวยพรในวันเกิดโดยใช้ #นางพญา และก็มีของขวัญน่ารักๆ มีการ์ดให้หญิงซะด้วย งานนี้หญิงก็บอกว่าถูกใจมาก เพราะเธอชอบอะไรที่น่ารักมุ้งมิ้งงานนี้แม่น้อยก็ไฟเขียวให้ผ่านจนสาวหญิงเขินม้วนกันไปเลยทีเดียว ต้องบอกว่าหญิงเป็นสาวเก่งมากความสามารถแถมยังกตัญญูขนาดนี้ความรักครั้งนี้คงจะแฮปปี้น่าดู ใครที่รอติดตามผลงานของเธอตอนนี้ผลงานละครก็กำลังจะลงจออย่างเสือสิงชะนีเก้งและงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ "อย่าแผ่ว" ให้ได้ชมกัน

logoline