svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แถลงข่าว "2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK"

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อีดงอุค" พระเอกสุดฮอตแดนกิมจิได้บินลัดฟ้ามาเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK" โดยครั้งนี้เขาก็ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ โรงแรม AETAS Hotels Residences ไปเรียบร้อยแล้วบรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปชมกัน

นับวันยิ่งฮอตขึ้นทุกที สำหรับนักแสดงหนุ่มเกาหลีคนนี้ "อีดงอุค" ที่ล่าสุดได้ฝากผลงานสุดฮิตเรื่อง goblin ในบทบาทกริมริปเปอร์ ที่ทำเอาสาวๆ หลงรักไปตามๆ กัน งานนี้ทางผู้จัด บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ จำกัด ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวพระเอกหนุ่มคนนี้ มาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน "2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK"

และล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยงานนี้อีดงอุคก็เปิดใจพูดคุยว่าเขาชอบทานอาหารไทยมากโดยเฉพาะต้มยำกุ้ง แถมยังพูดถึงฉายาน่ารักๆที่แฟนๆ ชาวไทยตั้งให้อีกด้วยว่า "ลุงยม" เขาบอกว่าถ้าแฟนคลับชอบเขาก็ชอบ

นี่ขนาดเป็นแค่งานแถลงข่าวยังน่ารักขนาดนี้ สมแล้วที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยมา 9 ปี ใครที่ชื่นชอบหนุ่มคนนี้ก็พลาดไม่ได้แล้ว ครั้งนี้เขาบินลัดฟ้ามามอบความพิเศษและจัดเต็มความฟินด้วย Hi-touch ทุกที่นั่ง ในงาน "2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK" วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.นี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

logoline