svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จ๊ะ"โบ้ยถาม"แจ๊ค"เรื่องแต่งงาน รับเป็นคนซื้อแหวนแทนใจให้ฝ่ายชาย

23 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่รักนักร้องลูกทุ่งต่างวัยที่คบหาดูใจกันมาเกือบปี สำหรับนักร้องสาว"จ๊ะ อาร์สยาม"และ"แจ๊ค ธนพล" ซึ่งมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่จะประกาศข่าวดีแต่งงานกันเร็วๆนี้แถมยังสร้างบ้านเตรียมเป็นเรือนหออีกด้วย

งานนี้สาวจ๊ะเธอก็บอกว่ายังไม่ขอตอบเรื่องแต่งงานให้ฝ่ายชายมาเป็นคนพูดดีกว่าเพราะที่ผ่านมาโดนหาว่าออกตัวแรงมาตลอด ส่วนแหวนที่เห็นมีอักษรว่าJJสลักอยู่เหมือนเป็นสัญญาแทนใจว่าจะไม่ทิ้งกัน โดยจ๊ะบอกว่าเธอป็นคนซื้อแหวนเอง มอบให้ในวันเกิดของแจ๊คเพราะคิดว่าซื้อแหวนดีกว่า วงละ4,000บาท 2 วงเป็น 8,000บาท แถมยังสื่อความหมายได้ดี สำหรับเธอและแจ๊คก็คบกันมาเกือบปีถ้าจะแต่งงานกันจริงๆก็ไม่คิดว่าเร็วไป ส่วนบ้านที่สร้างนั้นไม่ใช่เรือนหอ สร้างให้พ่อกับแม่อยู่ ตอนนี้จ๊ะรู้สึกว่าพี่แจ๊คใช่เพราะมีหลายๆอย่างเหมือนกันมีหลายอย่างที่เขาปรับตัวเพื่อจ๊ะ โดยเฉพาะเรื่องเลิกกินเหล้าสูบบุหรี่ 
ล่าสุดที่แจ๊คจะไปอเมริกาก็มีมุมมุ้งมิ้ง ร้องไห้กอดกัน จ๊ะบอกว่าเธอไม่เคยมีโมเม้นต์แบบนี้กับใครแบบนี้คงเรียกว่าความรักไม่ใช่เฉพาะช่วงโปรโมชั่นเพราะสำหรับจ๊ะตอนนี้พี่เขาโอเคทุกอย่าง ไม่กลัวว่าจะโดนมองว่าออกตัวแรงแล้วและ ไม่คิดเรื่องเรตติ้งว่าจะตก ส่วนมากจ๊ะก็มีแต่งานวัดเรื่องเซ็กซี่ก็มีลิมิตของตัวเองพี่แจ๊คไม่ได้ว่าอะไร สำหรับเรื่องแต่งงานหากถึงวันที่พี่แจ๊คจะมาขอเดี๋ยวเธอจะโพสต์อินสตาแกรมให้รับทราบอย่างแน่นอน

"จ๊ะ"โบ้ยถาม"แจ๊ค"เรื่องแต่งงาน
รับเป็นคนซื้อแหวนแทนใจให้ฝ่ายชาย

logoline