svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?

22 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงชาวไทย แอนนา รีส ชื่อจริงของเธอคือ แอนนา แฮมบาวริส เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2529 ที่ประเทศไซปรัส เมื่ออายุ 2 ปี บิดาเสียชีวิต มารดาจึงพากลับประเทศไทย

แอนนา รีส เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 4 ปี โดยผลงานแรกคือการแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง "พิลึกกึกกือ" ของ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ในปีพ.ศ. 2535 และทิ้งระยะห่างไปถึง 8 ปีเธอก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ฟ้าทะลายโจร โดยรับบทเป็น รำเพย(วัยเด็ก)
เมื่อเข้าสู่ปีพ.ศ. 2547 แอนนา รีส ได้มีผลงานออกมาถึง 2 ผลงานนั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง อลเวงมนต์เพลงเสียงอิสาน รับบทเป็น เคธี่ และอีกหนึ่งผลงานก็คือมิวสิกวิดีโอเพลง "ทำอะไรสักอย่าง" ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ซึ่งใน You Tube เพลงนี้ได้มียอดรับชมถึง 17ล้านครั้งแล้ว

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?


ภายในปีพ.ศ. 2549 แอนนา รีส มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง เดอะเล็ตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย รับบทเป็น แพรไหม และภายในปีเดียวกันก็ได้มีละครถึง 2 เรื่องด้วยกันนั่นก็คือเรื่อง กุหลาบตัดเพชร รับบทเป็น พิมพ์ชล และเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง เทใจรักนักวางแผน รับบทเป็น เอมี่
ผ่านไป 2 ปีหลังจากผลงานละครเรื่อง เทใจรักนักวางแผน แอนนา รีสก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ปืนใหญ่จอมสลัด โดยรับบทเป็นเจ้าหญิงอูงู ถือเป็นการรับบทที่เด่นและสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?


ปีพ.ศ. 2552 แอนนา รีส ได้รับบท สา ในภาพยนตร์เรื่อง มหา'ลัยสยองขวัญ โดยสานั้นเป็นสาวที่ห้าว ฉลาด ขี้เล่นและรักเพื่อน เธอใช้เวลาว่างไปกับการแชทคุยกับผู้อื่นผ่านทางอินเตอร์เน็ต แต่เมื่อคนที่เธอกำลังคุยด้วยนั้นไม่เป็นอย่างที่เธอคิด จึงทำให้เธอพบเจอกับสยองขวัญ
ในปีพ.ศ. 2553 แอนนา รีส ได้แสดงภาพยนตร์ที่วาบหวิวและเซ็กซี่และเป็นภาคต่ออย่างเรื่อง น้ำตาลแดง 2 ตอน ทฤษฎีบนโต๊ะอาหาร เป็นเรื่องที่ทำให้ชวนคิดและวิเคาระห์ถึงเนื้อหาที่ภาพยนตร์นำเสนอออกมา

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?


จากผลงานที่กล่าวมานี้ก็แสดงให้เห็นว่า แอนนา รีส ก็เป็นนักแสดงที่มีบทบาทและมีผลงานต่างๆมากมายคนหนึ่ง แต่คดีต่างๆของแอนนา รีส แสดงให้เห็นว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทำให้คนขาดสติ ก่อให้เกิดความประมาท ขาดการไตร่ตรองและก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทส่งผลให้เกิดการสูญเสีย

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แอนนา รีส" เธอคือใคร?

เอาอีกแล้ว!!! "แอนนา รีส" เมาอาละวาด ซิ่งรถหรูเฉี่ยวรถชาวบ้าน

logoline