svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิป) อ.สัญญาลักษณ์ ยัน! "สาวมาด" ยังอยู่กับสามี

20 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีข่าวตามสื่อต่างๆว่าสาวมาด เมกะแดนซ์ เจ้าของเพลงดาวมหาลัย สาวลาดพร้าวสามีทอดทิ้งไปมีคนใหม่ จนต้องมาเช่าห้องพักเขียนเพลงขายไปวันๆ ล่าสุด อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ครูเพลงผู้สร้างสาวมาด ได้ออกมาแถลงผ่าน เฟซบุ๊ก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาถึงข่าวดังกล่าวโดยบอกว่า สาวมาด เมกกะแดนซ์ เป็นผู้ให้มาแถลงข่าวแทนว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้องเผยชีวิต "สาวมาด" โดนทิ้ง...ชีวิตพัง 




 

        

อ.สัญญาลักษณ์ แถลงยันสาวมาดยังอยู่กับสามี (คลิป)

         "ผมได้รับการติดต่อจากสาวมาด ให้เป็นผู้แถลงข่าว สาวมาดขายบ้านหลังใหญ่ไปอยู่หลังเล็ก ที่จ.สระบุรี ผมเยี่ยมเยียนสาวมาดอยู่เสมอ สาวมาดอยู่กับกรุง สามี แต่เธอยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เพราะผ่าตัดเปิดสมองมาก่อนหน้านี้ มีความจำเลอะเลือน เธอยังป่วยยังรักษาตัวเองไม่หายสนิท เธอใช้ชีวิตกับสามีของเธอ โดยกรุงนั้นทำงานหาเงินเลี้ยงภรรยาอย่างดี ไม่เคยทอดทิ้งตลอดระยะเวลา3ปีที่ผ่านมา ต่อมากรุงได้หานายทุนสร้างภาพยนตร์ จรรย์ วันแห่งศรัทธาซึ่งมีกำหนดฉาย13ก.ค.นี้ ผมได้ร่วมแสดงด้วย รู้ที่มาที่ไปของหนังเรื่องนี้ ซึ่งกรุงได้หาผู้สนับสนุนลงทุนนับ 10ล้านบาท สาวมาดก็รู้เห็นในเรื่องนี้ด้วย ผมยืนยันนะ ว่ากรุงกับสาวมาดยังอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่ออกจากรพ. ทั้งสองคนนับถือผมเป็นพ่อคนหนึ่ง มีอะไรก็ปรึกษา เดี๋ยวหลายคนจะหาว่าผมมายุ่งอะไรกับเขาอีก      

       

อ.สัญญาลักษณ์ แถลงยันสาวมาดยังอยู่กับสามี (คลิป)

       แต่จู่ๆ ก็มีข่าวมาว่าสาวมาดตกอับชีวิตลำบากมาก ต้องไปเช่าบ้านเขียนเพลงประทังชีพ ในขณะที่ภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉาย ผมก็เช็คไปทางสาวมาดเมื่อวานถามว่า ให้ข่าวนี้ออกมาได้ยังไง สาวมาดบอกว่าหนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์จากความน้อยเนื้อต่ำใจ จริงๆผมให้หยุดให้ข่าวเพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย เพราะมันไม่ใช่ความจริง ภาพยนตร์ชีวิตตัวเองกำลังจะเข้าฉายมันไป ดิสเครดิตภาพยนต์ตัวเอง เธอบอกว่าเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ มันไม่ใช่ ลูกศิษย์ผมยังไม่ปกติในเรื่องของประสาท อาจมีน้อยเนื้อต่ำใจในบ้างเรื่อง ก็อาจจะให้ข่าวไป ผมเข้าใจสื่อมวลชนเพราะผมก็เป็นสื่อมวลชนว่าเขาต้องการขายข่าวอยู่แล้ว ผมก็บอกสาวมาดว่าหยุดการให้ข่าวเสีย แต่วันนี้ก็มีข่าวทีวีออกมาอีก ผมบอกให้เบรก สาวมาดก็โทรมาบอกว่าหนูผิดไปแล้ว หนูเชื่อคนรอบข้าง คนที่อยู่ในการแถลงข่าว "

อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ยังกล่าวว่ามีคนอยู่เบื้องหลัง ที่จัดฉากนี้ขึ้นมาเพื่อหวังผลประโยชน์  

        "เรื่องนี้มันมีเบื้องหลังคนที่อยู่ในการแถลงข่าวออกทีวีนั่นแหล่ะ คือคนอยู่เบื้องหลัง คุณหวังผลประโยนช์อะไรกับคนป่วย สาวมาดไม่ได้อยู่บ้านเช่า บ้านนั้นอยู่ที่วิหารแดง เธอบอกเธอกำลังจะกลับบ้านวันอาทิคย์ สาวมาดยังมีบ้านอยู่ ยังมีรถใช้ไม่ได้ตกระกำลำบากอะไรมากมาย สามีของเธอก็ดูแลอย่างดี แต่ผู้เข้ามาในชีวิตมายุยงส่งเสริมให้มันเกิดข่าวนี้คุณต้องการอะไรจากสาวมาด คุณรักสาวมาดหรืออยากได้ผลประโยชน์ หรือเป็นข่าวไปแล้ว จะมีแฟนเพลงสงสาร มีคนในวงการสงสารช่วยเหลือโอนเงินให้สาวมาด คุณหวังตรงนี้ใช่ไหม

        วันนี้สาวมาดอนุญาตให้ผมพูดนะ ผมถึงกล้าพูด สาวมาดบอกว่าพ่อช่วยแก้ข่าวให้หนูหน่อยใครที่อยู่เคียงข้างสาวมาด  คนนั้นอีกคนหนึ่งตัวดีผมบอกเลย คุณไม่ได้เจนตนาดีกับสาวมาดนะ คุณกำลังฆ่าสาวมาด กำลังทำลายสาวมาด เพราะเรื่องที่คุณสร้างมามันไม่จริง สาวมาดไม่ได้อยู่บ้านเช่า ไม่ได้ออกจากบ้านเธอ เธอยังมีบ้านอยู่หลังรพ.บำรุงราษฎร์ สระบุรีไปดูได้เลย ถามใครก็รู้จัก กรุงไม่เคยทอดทิ้งภรรยา ในช่วงที่ลำบากสุด กรุงไปร้องเพลงที่ตะวันแดง ร้องเพลงลงมาก็มาขายไส้กรอกย่าง จนทุกวันนี้กรุงก็ไม่เคยทอดทิ้งภรรยา สาวมาดยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไม่ว่าจะกินจะอึเช็ดฉี่ กรุงทั้งนั้น แล่วคนที่เข้ามาเคยมาเช็คอึเช็คฉี่ให้สาวมาดหรือเปล่าเสนอหน้าในจอทีวีทอมนั่นน่ะ

อ.สัญญาลักษณ์ แถลงยันสาวมาดยังอยู่กับสามี (คลิป)

        ผมเลยอยากจะบอกว่าสาวมาดการรับรู้ยังช้า การลำดับเรื่องราวช้าเมื่อมีคนมาปลุกปั่นหวังผลประโยนช์มันก็เลยเป็นอย่างนี้ ผมยืนยันสาวมาดเธอกราบขอโทษเธอจะไม่เชื่อใครนอกจากตัวเธอเอง และก็เชื่อครูสำนักข่าวต่างๆก็ยุติการเปิดเผยเรื่องนี้เถอะนะ เพราะว่ามันไม่จริง ผมขอเอาเกียตริของผมรับประกันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันมาจากผู้ที่หวังผลประโยนช์จากสาวมาดไม่ได้หวังผลดีเลย ภาพยนตร์กำลังออกฉายกรุงรักสาวมาดขนาดไหน มีคนพาสาวมาดไปอยู่บ้านเช่าก็จัดฉากกันออกมาก็วิงวอนให้สื่อยุติข่าวนี้ เธอเป็นคนป่วยอยู่ อาจด้วยอารมณ์ของคนป่วย สาวมาดยังใช้ชีวิตอยู่กับสามี ถ้าคุณรักสาวมาด รักลูกศิษย์ผมก็ไปดูหนังเรื่องนี้จะช่วยต่อชีวิตเธอ ส่วนคนที่สร้างข่าวก็ให้หยุด ความจริงคือความจริง กรุงถ้าเขาจะทิ้งสาวมาดเขาก็ทิ้งไปนานแล้ว ไม่ใช่มาทิ้งตอนนี้ อย่าไปใส่ร้ายผู้ชายคนหนึ่งที่หาเลี้ยงภรรยาที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้"อ.สัญญาลักษณ์กล่าว

ที่มา : คมชัดลึก

logoline