svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พ่อหนุ่มคนนี้นี่เอง...!? รักครั้งใหม่ของ "เทย์เลอร์ สวิฟต์"

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องสาวชื่อดัง เทเลอร์ สวิฟต์ กลับมาช่วงชิงพื้นที่สื่อได้อีกครั้งกับข่าวความรักครั้งล่าสุด ที่ยังคงหลงใหลการจิบชาแบบผู้ดีอังกฤษ เพราะ เธอไปปิ๊งปั๊ง กับดาราหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อ โจ อัลวิน วัย 26 ปี ชาวลอนดอน เค้าคนนี้เป็นนักแสดงดาวรุ่ง ฝีมือดี ที่ เตะตาผู้กำกับดัง อั้งลี่ จนได้แสดงนำใหนหนังเรื่อง Billy Lynn's long halftime walk ร่วมกับนางเอกดัง คริสเท่น สจ๊วต มาแล้ว

นิตยสาร Hollywood reporter ทำนายใว้ว่าดังแน่นอน นั่นแปลว่าตอนนี้ยังไม่ค่อยดัง แต่ตอนนี้ดังแล้ว เพราะเดท กับ สาวเทเลอร์ สวิฟต์
อีกอย่างที่หลายคนเป็นห่วงคือหนุ่ม โจ ยังเป็นเบ่บี๋ เป็นลูกชายที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ได้มีคอนโด อพาร์ทเมนต์ อะไรของตัวเองด้วย

พ่อหนุ่มคนนี้นี่เอง...!? รักครั้งใหม่ของ "เทย์เลอร์ สวิฟต์"



แน่นอนว่า สวิฟต์ ซึ่ง ดังกว่า ฐานะดีกว่า และ เป็นตัวของตัวเองมากกว่าจึงลงทุน ไปเช่าบ้านอยู่ที่ลอนดอน เพื่อใช้เวลาศึกษาดูใจหนุ่มคนใหม่
มีวงในรายงานว่า พวกเค้าออกไปใหนต่อใหน ด้วยกันโดยที่ สวิฟต์ ปลอมตัวใส่วิกผม สวมแว่นตา จึงรอดพ้นจากสายตาปาปาราซซี่ได้ ที่สำคัญ เธอใช้ระบบรักษาความปลอดภัยระดับกองทัพ เพื่อเก็บความลับเวลา เธอบินไปหาเค้า โดยเพื่อนสนิทบอกว่า พวกเค้าจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่ก่อตัวมาหลายเดือนแล้ว

พ่อหนุ่มคนนี้นี่เอง...!? รักครั้งใหม่ของ "เทย์เลอร์ สวิฟต์"



แม้ความรักครั้งนี้ จะเพิ่งเริ่มต้นแต่ก็ ทำให้สาวเทย์ กระชุ่มกระชวยมากๆ เธอคบหากับเค้าแบบเงียบๆ เพราะความเป็นส่วนตัว คือสิ่งที่เธอหาไม่ได้จากแฟนคนก่อนๆ เนื่องจากที่ผ่านมาเธอคบหาแต่คนดังๆ ทั้งนั้น

logoline