svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตามคำเรียกร้อง! The mask singer ซีซั่น 2 คืนนี้! เปิดตัว กรรมการ "ชุดดรีมทีม" มาเอาใจแฟนๆ

04 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับการแข่งขันอันดุเดือดเพื่อกระชากหน้ากากเหล่านักร้อง ในรายการ The mask singer ซีซั่น 2 ที่จะมีขึ้นในคืนนี้ เวลา 2ทุ่ม สิ่งที่จะทำให้รายการมีความน่าสนใจยกกำลังสองขึ้นไปอีก และเป็นสิ่งที่แฟนรายการ The Mask Singer รอคอย นั่นก็คือ"คณะกรรมการ"ของสัปดาห์นี้

ที่ทางรายการได้จัดชุดใหญ่ ซึ่งถือเป็น"ชุดดรีมทีม" มาเอาใจแฟนๆ เพราะเป็นทีมคณะกรรมการที่สร้างสีสันให้กับรายการได้มากที่สุด และเป็นชุดที่สร้างสีสันจนเรตติ้งรายการพุ่งสูงสุดขีด ในวันกระชาก"หน้ากากทุเรียน"เมื่อซีซั่นก่อนนั่นเอง
ซึ่งคณะกรรมการดรีมทีมก็ประกอบไป หนึ่งจักวาล,ป๋าเต็ด ยุทธนา, ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ศิริพร, ดีเจนุ้ย ซาร่า AF3 และ เสนาหอย ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ทางรายการก็ได้มีการปล่อยคลิปความฮาบ้างส่วนที่เป็นการปล่อยมุกแป้กบ้างไม่แป้กบ้างของเหล่าคณะกรรมการ ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันไปแล้วด้วย

ต้องติดตามการแข่งขันที่ดุเดือดของรายการ The Mask Singer ที่คืนนี้จะเดินทางมาถึงรอบ SEMI FINAL ของ GROUP A ภายใต้ 4 หน้ากากที่เคยผ่านตามาแล้ว
ใครจะอยู่ใครจะไป? กระชากหน้ากากกันแบบต่อเนื่องทั้ง หน้ากากซาลาเปา หน้ากากไก่ฟ้า หน้ากากดอกไม้ และหน้ากากลิงเผือก ติดตามคืนนี้ 2 ทุ่ม

ตามคำเรียกร้อง! The mask singer ซีซั่น 2 คืนนี้! เปิดตัว กรรมการ "ชุดดรีมทีม" มาเอาใจแฟนๆ

logoline