svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วุ้นเส้น" แย้มไม่ทราบเรื่อง "เจนี่" เลิก "กึ้ง"

29 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวอีกคน ที่คอยตอบคำถามเรื่องเพื่อนสนิทตลอดๆ ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เลิก"กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้สอบถามเพื่อนสนิทอย่าง สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เซ็นทรัลเวิล์ดถึงข่าวดังกล่าวได้ความดังนี้

คือเราก็ไม่ได้รู้อะไรขนาดนั้น บางทีนักข่าวก็รู้ก่อนเรา เพราะเราก็ไม่ได้มีการคุยกันอะไรสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ไม่เห็นมีอะไรช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ก็มีเจอกันแว่บๆบ้างแต่ยังไม่ได้มีเวลาได้คุยกันจริงจังเพราะเขาก็งานยุ่งมาก เวลาคุยกันก็เจอกับเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยมีคนรู้เรื่องเจนี่สักเท่าไหร่ (ดูเหมือนเจนี่เก็บตัว) ช่วงนี้วุ้นไม่ได้เจอเขาเลยจริงๆ กับข่าวที่ออกมาถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะถาม แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าถ้าเพื่อนอยากบอกเมื่อไหร่เขาก็คงจะบอกเราเอง ถ้ามีอะไร ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่รู้ว่าเริ่มต้นถามอย่างไร (ดูเหมือนเจนี่จะสนิทกับนานาไรบีน่า) ก็คงต้องถามนานากันเอา แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขาได้พูดกันหรือเปล่า ตอนนี้วุ้นไม่มีข้อมูลอะไรเลย ก็เลยตอบแทนไม่ได้ (กลุ่มไม่เหนียวแน่นเหมือนเดิม) คือแต่ละคนงานเยอะมาก เราไมได้ห่างกันนะยังสนิทใจกันเหมือนเดิม ยังคุยกันเหมือนเดิม หลายคนก็เป็นคุณแม่ไปแล้วมีลูกไปแล้วส่วนเจนี่กับคริสก็งานเยอะมาก นานาเจอบ่อยสุด นอกนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ตอนนี้พอเราเป็นโสด เพื่อนๆ รุ่นเราก็ไม่โสดแล้ว เวลาชวนกันไปดูหนังกินข้าวเขาก็ไม่อยากไปกับเราหรอก เพราะฉะนั้นก็เหลือแต่รุ่นน้องที่ยังเป็นโสดถึงจะไปเป็นเพื่อนเราได้ แต่กลุ่มเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม (มีนัดมีตติ้งกันบ่อยไหม) เวลานัดมีตติ้งมันล่มตลอด บางคนว่าง บางคนไม่ว่าง หรือไม่ใกล้ๆ ก็เทกัน วุ้นก็เลยชิน เราก็เลยบอกว่าต่อไปนี้เราจะไม่เป็นคนนัดให้ทุกคนนัดกันเอง ตอนนี้ก็โตแล้วเราก็สนิทหลายกลุ่ม คือถ้ากลุ่มนี้ไม่ว่างเราก็มีเพื่อนๆ หลายกลุ่ม ก็ไม่ขนาดแตกแยกนะเราก็ยังห่วงใยกันเหมือนเดิม" วุ้นเส้นกล่าว

วุ้นเส้นไม่รู้เจนี่เลิกกึ้งแล้ว

เมื่อถูกถามต่อว่าเบื่อไหมที่ต้องคอยตอบเรื่องนี้ นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า "เชื่อไหมว่าไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก คือตอนนี้หัวใจมันด้านมากเลย (หัวเราะ) พูดอะไรก็ได้นะวุ้นไม่ค่อยซีเรียส เอาชีวิตตอนนี้ให้แฮปปี้เราก็โอเคแล้ว ส่วนใครจะว่าเราลับหลังอย่างไรก็อยู่ที่เขา (ละครคลับฟรายเดย์หญิงรักหญิงกระแสดี) ก็ดีใจที่คนเชื่อ และเราก็ได้กลุ่มแฟนคลับหญิงรักหญิงเยอะมาก ตอนแสดงเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร คือเราก็ชินเพราะสนิทกัน ตอนนี้ก็เป็นคู่จิ้น แต่พอลล่าเขามีลูกแล้วไงเราก็คิดอยู่ว่าจะจิ้นดีไหม (มีความเป็นชายมาก) เราก็คิดนะว่าหน้าแบบนี้เหรอสามี แต่แปลว่าคนเขาเชื่อเนอะ เราก็แฮปปี้เพราะบทนี้ถือว่าฟีดแบคดีที่สุดตั้งแต่เราเล่นมา ชีวิตจริงตอนนี้เราก็ยังเป็นโสดต่อไปยังไม่รู้ว่าจะจบตรงไหน ขอใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อนดีกว่า" วุ้นเส้นกล่าวปิดท้าย

--------------

ที่มา : www.komchadluek.net/news/ent/274264

logoline