svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หวาย" รับพลาดปล่อยคลิปหลุด วอนอย่าโทษพ่อแม่

29 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หวาย" ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ รับพลาดปล่อยคลิปสุดหวิวหลุด แจงภาพสวีทกอดจูบแฟนหนุ่มเป็นเรื่องชาติ เชื่อแฟนคลับเข้าใจเพราะเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว วอนอย่าโทษพ่อแม

เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที เมื่อโพสต์ภาพสวมบิกีนี่โชว์สวีทกับแฟนหนุ่ม มิโน่เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลที่อินโดนีเซีย งานนี้มีทั้งกอดทั้งหอม แถมนัวเนียกันโจ๋งครึ้มทำเอาใครต่อใครติติงถึงความไม่เหมาะสม ได้สอบถามสาว"หวาย" ปัญญริสาถึงข่าวที่ออกมาที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความดังนี้

หวายตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด

"คือยังไม่เห็นข่าวเลย ตอนนี้ยังงงอยู่เลยว่าเป็นข่าวได้อย่างไร แต่คลิปที่หลุดมันไม่ใช่การไลฟ์สดนะ วันนั้นเป็นวันเกิดของหวายเขาให้ของขวัญวันเกิดเป็นสร้อยคอ และเป็นช็อตที่เขาใส่สร้อยคอให้แล้วมันเป็นช็อตที่เรากำลังเอื้อมมือจะไปปิดถ่ายพอดี อันนั้นเราพลาดจริงๆ ต้องขอโทษด้วยเรารู้สึกผิดเพราะเราพลาดจริงๆ พลาดที่ไม่ได้ดูก่อนลงและเราประมาท แต่ถ้าเป็นกรณีอื่นเรามองเป็นเรื่องปกติอย่างภาพหอมแก้มและจูบในอินสตาแกรมนั้นหนูว่าทุกคนก็ทำมันปะ เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าใครเห็นว่ามันมากเกินไปและไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวหวายเองตอนที่ลงภาพหรือคลิปเราไม่ได้คิดอะไรหรอก เราแค่รู้สึกว่าเราชอบเราอยากลงก็แค่นั้นเอง ถามว่าเราคิดมากเรื่องนี้ไหมเราไม่คิดมากและยังไม่เห็นข่าวด้วยและในไอจีมันไม่มีคนมาว่าอะไรเราก็เลยไม่รู้ว่ามันส่งผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้(คนมองว่าไม่เหมาะสม) หนูคิดว่าตัวเองเป็นคนที่เปิดรับทุกวัฒนธรรมนะ คนไทยที่สวมบิกีนี่หอมแก้มแฟนแบบนี้มันก็มีอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงนี้หลายคนอาจจะจับจ้องเรามากเป็นพิเศษเพราะเราผอมลงและที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยเห็นเราใส่บิกินี่แบบนี้ก็เลยรู้สึกว่าหวือหวา(คิดว่าภาพมันแรงเกินไปไหม) หนูว่าคนที่ดูน่าจะแยกแยะออกหนูขอเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ไม่เกี่ยวหรอกว่าเป็นสไตล์ฝรั่งหรือไม่ เราก็เข้าใจทุกคนนะ แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เวลาที่เราลงรูปแบบนี้เราไม่ได้คิดว่ามันผิดเราถึงทำ แต่มันเป็นเรื่องปกติเราถึงทำ" หวายกล่าว

หวายตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด

เมื่อถามต่อว่าอยากบอกอะไรกับคนที่มองหวายในมุมลบ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า "จริงๆ แล้วในโซเชียลมีเดียก็มีทั้งแง่ลบและแง่บวก หากใครไม่ชอบก็อยากให้เขาเปิดใจมองเราให้กว้างกว่านี้เพราะตอนนี้หวายอายุ 24 จะ 25 ปีแล้ว เราไม่ใช่เด็กคนเดิมที่ปล่อยเพลงออกมาครั้งแรกตอนอายุ 14 ปีถ้าใครไม่ชอบเราก็อันฟอลโล่ได้นะเราไม่คิดมาก สำหรับใครที่ยังอยู่ ก็ต้องขอขอบคุณมากที่เข้าใจและรักกันมาตลอด และแยกแยะได้ว่าเรื่องไหนคืองานเรื่องไหนคือความสุขของเรา และเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของเราเพราะเรื่องเหล่านี้เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน (ผู้ใหญ่มองว่าอย่างไร) ก็ไม่อยากให้มองว่าพ่อแม่ปล่อยเรามากเกินไป ทุกคนต้องเข้าใจว่าสิ่งที่หนูทำนั้นเราทำด้วยตัวของเราเอง ไม่เกี่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ ก็ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่เข้าใจและรู้ว่าอะไรเรียลหรือไม่เรียล อย่างเวลาเราลงภาพบิกีนี่ท่านก็ชมว่าภาพสวยนะ แต่พอมีคลิปหลุดท่านก็ติเราเหมือนกันว่าปล่อยให้หลุดออกมาได้อย่างไร อันนั้นเราก็ยอมรับเพราะมันพลาดจริงๆ (คนมองแรงขึ้น) ถ้าคนที่รู้จักหวายจริงจะรู้ว่าเราไม่แรงถ้าคนมองภายนอกก็จะตีความว่าแรง ว่าตรง แต่เราก็ตรงเป็นบางเรื่องบางเวลา และเราก็รู้ว่าควรจะพูดอะไรตอนไหน" หวายกล่าวปิดท้าย

หวายตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด

หวายตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด

ที่มา http://www.komchadluek.net/news/ent/274229

logoline