svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม" รับสงสาร "ไทเกอร์" ขอให้คิดถึงพี่เป็นคนสุดท้าย

27 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รับสงสารเมื่อทราบข่าว "ไทเกอร์" อดีตดาราเด็กต้องสู้ชีวิต ยินดีช่วย เปรยขอให้คิดถึงพี่เป็นคนสุดท้าย

กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียล เมื่อมีการพูดถึง "น้องไทเกอร์" ธนกร พิศนุภูมิอดีตดาราเด็กสู้ชีวิต ที่ปัจจุบันต้องทำงานพิเศษเพื่อเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้เป็นค่าเทอมในการเรียนมหาวิทยาลัย หลังจากสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ด้วยฐานะทางบ้านยากจน ทำให้ต้องหาเงินด้วยการไปทำงานพิเศษ เมื่อเรื่องราวของไทเกอร์ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จึงมีคนผู้เข้ามาช่วยเหลือ และให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวชื่อดังที่เคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง"ผีเลี้ยงลูกคน"กับ "น้องไทเกอร์" เมื่อครั้งที่น้องยังเด็ก เลยสอบถามถึงเรื่องราวของไทเกอร์ว่าทราบหรือไม่ที่อดีตดาราเด็กไม่มีเงินเรียน โดยอั้มเผยให้ฟังดังนี้
"เพิ่งทราบข่าวจากที่คนแท็กมานะ น้องโตขึ้นเยอะเลย ก็ดีใจที่น้องประสบความสำเร็จ แต่ก็คงมีเรื่องที่น้องไม่สบายใจและลำบาก ก็เอาใจช่วยนะ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรอ่ะเนอะ บางทีเวลาเราทำอะไรก็ไม่ได้อยากให้ใครมารับรู้เท่าไหร่ เอาเป็นว่าให้คิดถึงเราเป็นคนสุดท้ายแล้วกัน สุดท้ายแล้วก็คิดถึงเราได้ ใครๆ ก็ยินดีช่วยเหลือ" ถามต่อว่า น้องเขามีช่องทางที่จะติดต่อเราโดยตรงไหม "มันก็ไม่ยากนะ แค่แท็กมาก็ต้องเห็น วันนี้ไม่เห็น อีกวันก็ต้องเห็น ไม่เป็นไรตอนนี้คงมีคนช่วยน้องเยอะอยู่แล้วเนอะ เราเห็นเราก็สงสารอยู่แล้ว แต่ยังไงเราก็ต้องแบบว่าคนสุดท้ายก็ได้ ตอนนี้ให้คนอื่นช่วยไปก่อนเลย ใครๆ ก็อยากช่วยน้องนะ" อั้มกล่าว

สงสาร!

สงสาร!

สงสาร!

สงสาร!

สงสาร!

ที่มา http://www.komchadluek.net/news/ent/273757

logoline