svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ๊ะ จิรากร" ขอบคุณ "เสี่ยตา" ทำให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

30 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ หรือ หน้ากากอีกาดำ แห่งรายการ The Mask Singer ได้พาครอบครัวประกอบด้วยภรรยาและลูก มาขอบคุณ ปัญญา นิรันดร์กุล ประธานกรรมการบริหารเวิร์คพอยท์ ที่ให้โอกาสได้ร่วมรายการ The Mask Singer โดยรับบทหน้ากากอีกาดำ ซึ่งทำให้เขากลับมาได้รับกระแสความนิยมอีกครั้ง

ทั้งนี้ เอ๊ะ จิรากร ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG aejirakorn ซึ่งข้อความบางส่วนระบุว่า "ขอบคุณ...พี่ตา ปัญญา...ที่ทำให้ เอ๊ะ จิรากร ภายใต้หน้ากากอีกาดำ กลับเกิดใหม่อีกครั้ง ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้..."
โดยข้อความภายในโพสต์ทั้งหมดระบุว่า...
"เข้าพบ ขอบคุณและพูดคุยกับพี่ตา ปัญญา พี่ตาเป็นกันเองมากๆ ขอบคุณ workpoint ที่ทำให้ เอ๊ะ จิรากร ภายใต้หน้ากากอีกาดำ กลับเกิดใหม่อีกครั้ง ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ ขอบคุณที่เอ็นดูครอบครัวเอ๊ะ จิรากร ขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ที่สนับสนุน เอ๊ะ จิรากร ในทุกๆอย่าง ขอบคุณครับ"

เข้าพบ ขอบคุณและพูดคุยกับพี่ตา ปัญญา พี่ตาเป็นกันเองมากๆ ขอบคุณ workpoint ที่ทำให้ เอ๊ะ จิรากร ภายใต้หน้ากากอีกาดำ กลับเกิดใหม่อีกครั้ง ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ ขอบคุณที่เอ็นดูครอบครัวเอ๊ะ จิรากร ขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ที่สนับสนุน เอ๊ะ จิรากร ในทุกๆอย่าง ขอบคุณครับ

โพสต์ที่แชร์โดย aejirakorn (@aejirakorn) เมื่อ


หลังจาก เอ๊ะ จิรากร โพสต์ภาพดังกล่าว แฟนๆต่างเข้ามาชื่นชมกันอย่างมากมาย เช่น "เสียงคุณสุดยอดมากกกกก , จะSupport และสนับสนุนพี่เอ๊ะนะคะ , รักพี่และอีกาดำครับ"

"เอ๊ะ จิรากร" ขอบคุณ "เสี่ยตา"
ทำให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง


"เอ๊ะ จิรากร" ขอบคุณ "เสี่ยตา"
ทำให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง


"เอ๊ะ จิรากร" ขอบคุณ "เสี่ยตา"
ทำให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง


logoline