svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

The Face เซอร์ไพรส์! "เมนเทอร์มาช่า" หายไป??

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นรายการที่ชอบเซอร์ไพรส์คนดูชวนให้สงสัยอยู่เรื่อยๆ สำหรับรายการ The Face Thailand Season 3 โดยเทปล่าสุด วันที่ 25 มี.ค.60 เกิดเรื่องราวอย่างที่หลายคนเคยคาดการณ์เอาไว้นั่นก็คือ เมนเทอร์มาช่า ได้หายไปจากรายการกลางคัน โดยที่ไม่ใครทราบสาเหตุ ซึ่งมีนักแสดงสาว"คริส หอวัง" อดีตเมนเทอร์จาก Season 2 เข้ามาเป็นเมนเทอร์แทน งานนี้ทำให้ลูกทีมที่เหลือเพียง 2 คน อย่าง จูลี่ และ เกรซ จิตตกกันเลยทีเดียว


ส่วนทาง ด้าน Facebook Fanpage ของ The Face Thailand ก็ได้อัพเดตภาพหน้าปกเป็น 3 เมนเทอร์ บี ลูกเกด และ คริส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า เมนเทอร์มาช่า หายไป 2 เทป ทางด้านเมนเทอร์ลูกเกด เคยตอบคำถามสื่อแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "ต้องรอดู" และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกันจนอีกฝ่ายถอนตัวแต่อย่างใด ส่วนคริสเองก็เคยตอบคำถามกับสื่อเช่นกันเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าคริสจะกลับมาเป็นเมนเทอร์แทนมาช่า สาวคริสก็ตอบทำนองว่า"ให้รอดูกันต่อไป" เพราะเธอไม่สามารถตอบอะไรได้ชัดเจนในตอนนั้น

The Face เซอร์ไพรส์! "เมนเทอร์มาช่า" หายไป??



ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามตอนนี้ทุกคนก็ตีความไปต่างๆนานา สาดดราม่าใส่รายการแบบรัวๆ บ้างก็ว่ามาช่าติดถ่ายงานที่ญี่ปุ่นและติดช่วงที่คนไทยเศร้าเสียใจกันทั้งประเทศคิวงานชนกับงานที่รับไว้ก่อนหน้านี้จึงต้องถอนตัวจากการเป็นเมนเทอร์และให้คริสมาเป็นแทน ไม่ได้เป็นเพราะทะเลาะกับลูกเกดหรือสร้างดราม่าอย่างใด แต่ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอฟังกันอีกที 

สำหรับวันนี้สาวข้าว จากทีมบี และ จูลี่ จากทีมคริส ก็ถูกเลือกให้เข้าห้องดำ งานนี้เมนเทอร์ลูกเกดเป็นผู้ชนะแคมเปญก็ตัดสินใจเลือก ข้าว ลูกทีมของบี ออกจากรายการไป ส่วนจะมีอะไรเซอร์ไพรส์คนดูอีกก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไป

logoline