svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รวมดราม่า "หน้ากากนักร้อง" พังชั่วข้ามคืน?

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวมเรื่องดราม่าของรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ที่พังชั่วข้ามคืน ในรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

      กลายเป็นรายการ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง"โดยเฉพาะค่ำคืนที่มีการประกาศว่าใครคือแชมป์คนแรกของประเทศไทย ระหว่าง "หน้ากากทุเรียน"และ "หน้ากากอีกาดำ"และเมื่อประกาศผลโหวตว่าผู้ที่มีผลโหวตมากที่สุดคือ "หน้ากากทุเรียน" ทำเอาคนดูลุ้นกันต่อว่าใครอยู่ภายหน้ากากนั้น แต่เมื่อ "หน้ากากอีกาดำ" ได้รองแชมป์ จึงต้องถูกกระชากหน้ากากก่อนเป็นคนแรก ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ภายใต้หน้ากากอีกาดำ ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ "เอ๊ะ" จิรากร สมพิทักษ์ แต่หลังจากพิธีกร กันต์ กันตถาวร สัมภาษณ์เอ๊ะเสร็จเท่านั้นแหละ พิธีกรประกาศว่าจะมีการเปิดหน้ากากทุเรียนในสัปดาห์หน้า เพราะสามารถเปิดหน้ากากได้สัปดาห์ละ 1 หน้าเท่านั้น สร้างความงุนงนให้กับคนดูอย่างมาก งานนี้เลยเกิดดราม่าระลอกใหญ่ที่ถาโถมเข้ามายังรายการ ทำเอาโซเชียลแทบแตก! วันนี้ คมชัดลึก เลยขอรวบรวมเรื่องราวดราม่า ที่ทำเอา "รายการพังชั่วข้ามคืน" มาแยกแยะให้ดู 

     ดราม่าพิธีกร 

     พิธีกรประกาศให้ความหวัง  หลังจากที่ทุกคนรอลุ้นว่าภายใต้หน้ากากทุเรียนที่คว้าแชมป์คือใคร ก็เกิดดราม่าโซเชียลแทบแตก เมื่อ "กันต์" พิธีกรประกาศว่าจะมีการเปิดหน้ากากทุเรียนในสัปดาห์หน้า เพราะสามารถเปิดหน้ากากได้สัปดาห์ละ 1 หน้าเท่านั้น เล่นเอาคนดูคอมเม้นต์กระหน่ำในเพจ The Mask Singer อีกทั้งยังส่งรูปอิโมจิโกรธหน้าแดง ขณะเข้ามาชมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เวิร์คพอยท์ เพราะคนดูคาดหวังว่าจะได้ชมโฉมหน้าภายใต้หน้ากากทุเรียนผู้คว้าชัย เพราะก่อนจะพักเบรคเข้ามานั้น พิธีกรดันพูดว่า "เอาหละครับ คนไทยทั้งประเทศครับ ทั้งคู่ยังอยู่กับเรา จะยังไม่ไปไหน หลังข่าวพระราชสำนัก เราจะกลับมาคุยกันแบบจุใจกันเลย กับรองแชมป์ของเราพี่เอ๊ะ จิรากร และแชมป์คือใครกันแน่ ห้ามพลาดครับ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง" นี่คือคำพูดที่พิธีกรสร้างความคาดหวังให้กับคนดูว่า กลับมาจะได้รู้กันว่าแชมป์คือใครกันแน่! 

     พิธีกรเมิน "แตงโม"  เป็นดราม่าที่ไม่น่าเกิด เมื่อมีกระแสดราม่า"หน้ากากพยาบาล" มาเป็นกรรมการพิเศษ นั่นก็คือ "แตงโม" นิดา พัชระวีรพงษ์ แต่พอแตงโมยกมือขอถามคำถาม "หน้ากากทุเรียน" กับ "หน้ากากอีกาดำ" แต่กลับถูกพิธีกรเมิน ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีการเรียกแตงโมพูดแม้แต่นิดเดียว ทำเอาชาวเน็ตคอมเม้นต์หนักว่า แสดงความไม่พอใจ ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วจะเชิญมาทำไม ถ้าไม่ให้ถามคำถามบ้างเลย โอ้ว...

      ดราม่าสัญญาณขัดข้อง 

     คนดูกำลังได้อรรถรสในการรับชม จู่ๆ การถ่ายทอดสดมีปัญหา เพราะรายการปล่อยการออกอากาศหลายช่องทาง ทั้งผ่านการถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ ผ่านทางยูทูบ LIVE และเฟซบุ๊ก LIVE แต่สุดท้ายทราฟฟิกจากคนดูที่ดูกันอย่างกระหน่ำ ทำเอาระบบเอาไม่อยู่ ล่มไปโดยปริยาย ขาดๆ หายๆ ชาวเน็ตก็จัดเต็มเช่นเคย เม้นต์ต่อว่าแบบรัวๆ

     ดราม่าสคริปต์ยืดเยื้อ

     เป็นรอบการแข่งขันสด! อีกทั้งทุกคนรอคอยการเปิดหน้ากากว่าทั้งสองหน้ากากคือใคร แต่กว่าจะได้เฉลยก็ทำเอาคนดูเพลีย เมื่อรายการยืดเยื้อ สคริปต์เนิ่นนาน จนชาวโซเชียลมอบหน้ากากใหม่ให้เป็น "หน้ากากลำใย"แถมยังยื้อไม่เฉลยภายใต้หน้ากากทุเรียน คือใคร ยกยอดไปในสัปดาห์หน้า ยิ่งทำเอาคนดูบางคนบอกว่า ไม่ขอดูรายการในรอบหน้าแล้ว ขณะที่อีกฝั่งความคิดเห็น ได้ออกมาบอกว่า รอดูสัปดาห์หน้า กันไม่ได้เลยเหรอ เพราะรายการนี้ของประเทศเกาหลี จะไปเฉลยเปิดหน้ากากในซีซั่นที่ 2 ซึ่งของไทยถือว่าโชคดีกว่า ที่จะเฉลยในสัปดาห์หน้า เอ...แต่งานนี้ก็ต้องลุ้นกันอีกว่า สัปดาห์หน้าจะจบแบบไหน! 

 ดราม่าแชมป์ไม่มีเก้าอี้นั่ง 

     ทำเอามีดราม่าเบาๆ เมื่อแชมป์อย่าง "หน้ากากทุเรียน" ต้องนั่งกับพื้น อย่างน่าสงสาร เพื่อรอพิธีกรสัมภาษณ์ "เอ๊ะ" จิรากร หน้ากากอีกาดำ ทั้งๆ ที่เนื้อหาสัมภาษณ์นั้น ย้วย และเนิ่นนานเกินไป เลยถูกวิเคราะห์ ว่าเป็นเพราะต้องการดึงเวลาเพื่อเพิ่มช่วงเวลาโฆษณาหรือเปล่า และเมื่อหน้ากากทุเรียนรอนาน งานนี้ชาวเน็ตนำภาพหน้ากากทุเรียนที่นั่งกับพื้นไปเปรียบเทียบกับของเกาหลี เรียกว่าช่างแตกต่างกันเหลือเกิน เพราะของแดนโสมนั้น มีเก้าอี้หรูหราเลยทีเดียว 

 ดราม่ากรรมการ 

     เรียกว่าเป็นรอบที่มีกรรมการล้นเวทีจริงๆ เพราะขนกันมาแบบจัดเต็ม แต่ปริมาณมากใช่ว่าจะดี เพราะคนดูถึงกับคอมเม้นต์รัวๆ ว่ากรรมการไม่สนุก ยืดเยื้อ ประเด็นหลักที่ชาวเน็ตเรียกร้อง ร้องขอ ว่าทำไมถึงไม่มีกรรมการที่มีสีสัน สนุกสนานอย่าง "ดีเจนุ้ย" ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ"ตั๊ก" ศิริพร อยู่ยอด รวมถึงกรรมการท่านอื่นเหมือนที่มีมา ทำให้ขาดความสนุกไประดับหนึ่ง 

 ดราม่าหลอกคนดู 

      คนดูถึงกับเงิบไม่น้อย เพราะเหมือนถูกต้มจนเปื่อย อาจจะเป็นเพราะทางรายการบอกไม่หมด หรือพูดสื่อสารไม่เคลียร์ ในการเปิดหน้ากากหมดหรือไม่หมดทั้งสองหน้ากาก จนทำให้ผู้ชมเข้าใจไปเองว่ายังไงก็ต้องได้รู้ว่า "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากอีกาดำ" คือใคร แต่สุดท้ายคนดูเหมือนโดนหลอกกลายๆ เพราะชาวเน็ตต่างคอมเม้นต์มาเป็นเรื่องเดียวกันว่า โหวตเสียเงินไปเพื่อ!!! สุดท้ายไม่เฉลย ให้รอดูทำไมถึงดึกดื่น พร้อมทิ้งท้ายว่า "โดนหลอก" คำเดียวจบ!!!

แฉหลากดราม่า

แฉหลากดราม่า

แฉหลากดราม่า

แฉหลากดราม่า

แชมป์ไทยนั่งกับพื้น แชมป์เกาหลีนั่งเก้าอี้หรูหรา 

แฉหลากดราม่า

แฉหลากดราม่า

ที่มา : www.komchadluek.net/news/ent/267403

logoline