svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดเส้นทางชีวิตรัก "หน้ากากอีกาดำ"

24 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ๊ะ" จิรากร สู้ฝ่าฟันในทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องราวของความรัก "อย่าหยุดทำ ต้องมีทั้งพรแสวงและพรสวรรค์"


โดนกระชากหน้ากากในรายการ "หน้ากากนักร้อง (The Mask Singer) ไปแล้วเมื่อคืนนี้ (23 มี.ค.) ว่า"หน้ากากอีกาดำ"คือ "เอ๊ะ" จิรากร สมพิทักษ์นักร้องหนุ่มในวัยเกือบ 40 ปี เจ้าของเพลงดังมากมาาย ได้แก่ "ไม่มีตรงกลาง, จากนี้ไปจนนิรันดร์, ใจกลางความรู้สึกดีดี" เพราะฉะนั้นเรื่องของผลงานและชื่อเสียง เอ๊ะคือศิลปินที่ได้รับการยอมรับอย่างมากมาย แต่กว่าจะมีวันนี้หนุ่มเอ๊ะก็พากเพียรพยายามมาเยอะ ทั้งเล่นเพลงตามผับ ทำเพลงใต้ดิน มำวงร่วมกับเพื่อนๆ วงแล้ววงเล่า จนมาเป็นศิลปินฝึกหัด ขยับมาเป็นนักร้องไกด์ให้กับศิลปินคนอื่นๆ ที่จะออกผลงานเพลง ซึ่งใช้เวลาไต่เต้ากว่าจะมีวันนี้นานจนเป็น 10 ปี โดยเอ๊ะจะมีประโยคที่ไว้เตือนตัวเองว่า "อย่าหยุดทำ ต้องมีทั้งพรแสวงและพรสวรรค์"

คมชัดลึก, บันเทิงคมชัดลึก, ข่าวบันเทิง, หน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ-จิรากร  ล้วงชีวิตรัก, หน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ-จิรากร คมชัดลึก, เอ๊ะ-จิรากร หน้ากากอีกาดำ, เอ๊ะ-จิรากร, ชีวิตรักเอ๊ะ-จิรากร, ล้วงชีวิตรักหน้ากากอีกาดำ, ล้วงลึก, ชีวิต, รัก, หน้ากาก, กาดำ, ดราม่า, หนัก, มาก, ล้วงลึกชีวิตรัก, หน้ากากอีกาดำ,  ดราม่าห


ล้วงลึกชีวิตรัก


ล้วงลึกชีวิตรัก


ล้วงลึกชีวิตรัก


และอีกหนึ่งเรื่องราวที่ "เอ๊ะ" จิรากร ต้องใช้ความพยายามก็คือเรื่องราวของความรัก ก่อนหน้านี้เอ๊ะคือนักร้องหนุ่มที่ถูกจับตามองแค่เพียงผลงานเพลงเท่านั้น จนเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว มีข่าวลือสนั่นวงการว่าอดีตภรรยาของเอ๊ะได้แก่ "ปาล์ม" วนาลี ได้ออกมาประกาศว่านักร้องหนุ่มดังแล้วทิ้งไม่ส่งเสียเลี้ยงลูกสาว "น้องขอขวัญ" ลัลน์ลลิต สมพิทักษ์ในตอนนั้นมีอายุแค่9 เดือนเท่านั้น แถมยังไปมีภรรยาคนใหม่อีก ซึ่งเอ๊ะก็โชว์แมนยอมรับผิด บอกว่าขอรับผิดทุกอย่างแต่เพียผู้เดียว พร้อมกับชี้แจงว่าได้ทำหนังสือสัญญาตกลงกับอดีตภรรยาไว้แล้วทุกอย่างทั้งเรื่องค่าเลี้ยงดู และสิทธิในตัวลูกสาว ทำให้เรื่องราวจบลง

ล้วงลึกชีวิตรัก


ล้วงลึกชีวิตรัก


ล้วงลึกชีวิตรัก


ล้วงลึกชีวิตรัก


ในช่วงที่มีข่าวดราม่ากับอดีตภรรยาเก่า ในตอนนั้นภรรยาคนปัจจุบันของเอ๊ะคือ "ชมพู่" วรัญญา บุญล้ำ ก็ได้ตั้งท้องลูกสาว "น้องเอญ่า" ด.ญ.อัญญ์ลภัส สมพิทักษ์ และคลอดออกมา โดยตอนนี้น้องเอญ่าอายุ 5 ขวบแล้ว ซึ่งหลังจากที่มีน้องเอญ่า เรื่องราวความรักของเอ๊ะก็ไม่ดราม่าเหมือนเพลงที่ร้องแล้ว เพราะเขามีครอบครัวที่สมบูรณ์ และสมบูรณ์ขึ้นเมื่อภรรยาสาวมีลูกชาย "น้องพีเจ" ออกมา ปัจจุบันน้องพีเจอายุ 2 ปี และล่าสุดภรรยาสาวก็ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 4 ให้กับหนุ่มเอ๊ะ เรียกกว่าชีวิตตอนนี้ของหนุ่มเอ๊ะ ลัคกี้อินเกมส์ และ ลัคกี้อินเลิฟ

ล้วงลึกชีวิตรัก


ล้วงลึกชีวิตรัก


ที่มา : www.komchadluek.net/news/ent/267229

logoline